Suarez lập hat-trick, Barcelona hủy diệt Girona

Chủ Nhật, 25/02/2018 09:57

|

(CAO) Nghiền nát Girona với tỷ số 6-1 ngay trên sân nhà Nou Camp, Barcelona đã nới rộng khoảng cách với đội bóng nhì bảng là Atletico Madrid lên 10 điểm, chức vô địch La Liga đang đến rất gần với đội bóng xứ Catalan.

Sau trận hòa 1-1 với Chelsea ở lượt đi vòng 16 Champions League, Barcelona trở lại với đấu trường La Liga và tiếp tục cuộc hành trình giành lấy chức vô địch. Tiếp đón đội bóng Girona hiện đang đứng thứ 9 trên BXH, việc lấy trọn 3 điểm là nhiệm vụ dễ dàng cho những ngôi sao của Barcelona.

Suarez cùng đồng đội đã đè bẹp Girona với tỷ số 6-1.

Bước vào trận đấu, đội khách đã có những bất ngờ dành cho đội bóng xứ Catalan khi ghi bàn dẫn trước ở phút thứ 3. Bản lĩnh của đội bóng lớn đã được thể hiện, chỉ trong 45 phút đầu tiên Barcelona đã ghi 4 bàn vào lưới Girona, 2 bàn thắng còn lại được ghi ở hiệp thi đấu thứ 2.

Trong đó, Suarez là người đã mở tỉ số cho Barcelona và cũng đã thành công lập hat-trick, Messi cũng có cho mình cú đúp. Đáng chú ý hơn là 1 bàn thắng được ghi bởi Coutinho, đây là bàn thắng đầu tiên của cầu thủ Brazil tại La Liga cho Barcelona.

Dembele cũng đã có màn trình diễn tuyệt vời sau thời gian nghỉ do chấn thương.

Trong trận thắng hủy diệt đó cũng cần nhắc đến ngôi sao “chấn thương” của Barcelona là O.Dembele. Dù mới quay trở lại sau chấn thương nhưng cầu thủ người Pháp này đã thể hiện được tài năng của mình.

Chiến thắng này đã giúp các cầu thủ Barcelona lấy lại phong độ và sẵn sàng cho những trận đấu phía trước. Tuy nhiên, HLV Ernesto Valverde cần cân nhắc phân chia lực lượng nhằm đảm bảo sức mạnh của Barcelona tại Champions League, Cup Nhà vua Tây Ban Nha và La Liga.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang