Vì sao Zidane không cho Ronaldo ra sân trận gặp Espanyol?

Thứ Tư, 28/02/2018 12:57

|

(CAO) Đến làm khách trên sân của Espanyol, HLV Zidane cất hàng loạt trụ cột và cho các cầu thủ trẻ ra sân, khiến Kền kền trắng nhận lấy thất bại ở những phút cuối.

Những cái tên quan trọng như Ronaldo, Toni Kroos, Modric... đều không được đưa vào danh sách ra sân. Có thể đây là chiến thuật của Zidane vì trong thời gian sắp tới, Real sẽ phải đối mặt với nhiều trận đấu khó khăn. Việc Zidane không cho Ronaldo ra sân có thể là vì muốn giữ sức cho siêu sao người Bồ Đào Nha.

Mặc dù rất nỗ lực nhưng Gareth Bale vẫn không thể ghi bàn.

Đặc biệt, trận lượt về với PSG trên sân khách sẽ là một thử thách thực sự cho đoàn quân của HLV Zidane, dù trận lượt đi Real đã giành chiến thắng 3-1. Zidane không để Ronaldo ra sân nhằm bảo toàn thể lực của anh và tránh việc gặp chấn thương tương tự Neymar.

Ngoài ra, Ronaldo ảnh hưởng rất lớn đến lối chơi của Kền kền trắng, những cơ hội hay các pha kiến tạo đều qua chân siêu sao này. Zidane muốn xây dựng đội bóng không xoay quanh Ronaldo, phòng trường hợp anh ra đi hoặc giải nghệ.

Việc Zidane không đưa Ronaldo vào danh sách ra sân là một trong những nguyên nhân khiến Real thất bại

Sức ảnh hưởng của Ronaldo hiện tại là quá lớn, sự tỏa sáng của anh sẽ làm cho các cầu thủ trẻ bị lu mờ. Trong khi đó, Zidane đang muốn xây dựng đội hình trẻ và phát triển dần. Mặc dù đó là những lý do chính đáng, tuy nhiên thất bại trước một đội bóng ở nửa dưới của BXH cũng đã khiến Zidane chịu không ít phẫn nộ của CĐV.

Zidane cho rằng Real không xứng đáng thua Espanyol.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Zidane nói: "Chúng tôi đã có khởi đầu tốt và có một số cơ hội ghi bàn, nhưng màn trình diễn ở hiệp hai của chúng tôi tệ hơn so với 45 phút đầu tiên. Chúng tôi đã không thể chơi tốt và cũng không tạo ra tình huống nguy hiểm nào trong hiệp 2. Chúng tôi đã bỏ lỡ quá nhiều cơ hội, tôi thành thật xin lỗi các cầu thủ và người hâm mộ”.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang