'Kền kền' xé nát 'người tí hon'

Thứ Hai, 21/12/2015 09:22  | Tường Lân

|

(CAO) Sự toả sáng của bộ 3 Gareth Bale - Benzema - Ronaldo giúp Real Madrid dễ dàng đánh bại “người tí hon” Rayo Vallecano ở vòng 16 La Liga để tiếp tục bám đuổi Atletico Madrid và Barcelona trên BXH.

Dù phải làm khách đến sân Bernabeu nhưng các cầu thủ Rayo Vallecano không hề giấu tham vọng giành điểm khi đẩy cao đội hình chơi đôi công với Real. Điều này khiến họ phải trả giá bằng bàn thua ngay phút thứ 3 do công của Danilo.

Chiến thắng tưng bừng của Real

Bị thủng lưới nhưng “người tí hon” không tỏ ra nản lòng, trái lại, họ còn khiến các Madridista phải hoảng hốt với 2 bàn thắng liên tiếp ở phút thứ 10 và 12. Người lập công cho đội khách lần lượt là Antonio Amaya và Jozabed. Tuy nhiên, niềm vui của họ không được trọn vẹn khi phút 14, Tito bị truất quyền thi đấu sau pha vào bóng thô bạo với cầu thủ Real Madrid.

Chỉ 10 phút sau khi chơi hơn người, Gareth Bale toả sáng đưa trận đấu về vạch xuất phát với pha đánh đầu cận thành. Tuy nhiên, bước ngoặt của trận đấu chỉ đến khi trọng tài đuổi Raul Baena ra khỏi sân, Real Madrid được hưởng quả phạt đền và Ronaldo nâng tỷ số lên 3-2.

Từ giây phút này, Rayo Vallecano hoàn toàn rệu rã trước sức mạnh và lợi thế hơn người của Real. Hiệp một khép lại bằng bàn thắng nâng cách biệt lên 4-2 cho “Kền kền trắng” của Gareth Bale.

Niềm vui của các cầu thủ Real

Sang hiệp 2, thế trận một chiều nghiêng về đội chủ nhà Real Madrid. Trong tình thế 9 chống 11, khung thành Rayo Vallecano tiếp tục rung thêm 6 lần nữa. Phút 48, Benzema ghi bàn thắng thứ 5 cho Real., Ronaldo ghi bàn thứ 6 chỉ 5 phút sau đó.

Trong một ngày mà hàng công thăng hoa, Benzema hoàn tất cú Poker của mình với 2 bàn thắng nữa ở những phút 79 và 90. Trước đó, người đồng đội của anh trên hàng công là Bale cũng đạt được cú hat-trick với 2 lần toả sáng nữa ở phút 61 và 70.

Sự toả sáng của bộ 3 Benzema - Bale – Ronaldo với 9 bàn thắng giúp Real Madrid thắng tưng bừng 10-2, qua đó tiếp tục xếp thứ 3 trên BXH La Liga với 33 điểm sau 16 vòng, kém Atletico Madrid và Barcelona 2 điểm (Barcelona chưa đá).

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang