Thua Brighton, giấc mơ top 4 xa dần với Arsenal

Chủ Nhật, 04/03/2018 23:25

|

(CAO) Chưa bao giờ người hâm mộ lại lo lắng về thành tích của Pháo thủ như hiện nay, giấc mơ top 4 của Arsenal đã tắt dần khi để thua trước Brighton, một đội bóng được đánh giá là yếu hơn.

Hành quân đến làm khách trên sân của Brighton, một chiến thắng sẽ giúp cho Arsenal thu ngắn khoảng cách với Tottenham. Thế nhưng mọi chuyện dường như không đi đúng hướng như vị HLV người Pháp mong muốn.

Arsenal đang có chuỗi thành tích tệ hại trải dài khắp các mặt trận.

Từ một đội bóng nằm trong top 4 đội mạnh nhất Premier League, giờ đây Arsenal trở thành đối thủ tầm trung mà bất cứ đội nào cũng có thể ‘bắt nạt’. Chuỗi thành tích tệ hại của Pháo thủ không chỉ kéo dài đến tận vòng 29 của Ngoại hạng Anh mà còn trải khắp các mặt trận.

Dunk mở tỉ số từ rất sớm cho đội chủ nhà.

Ngay ở phút thứ 7 của hiệp 1, thủ thành Cech để tuột bóng và tạo thời cơ cho Dunk ập vào dứt điểm cận thành, mở tỷ số từ rất sớm cho Brighton. Có bàn mở tỉ số, đội chủ nhà liên tục tấn công. Phút 26, Brighton tấn công biên đơn giản nhưng hiệu quả, Murray đón đường chuyền và đánh đầu hạ gục Cech dễ dàng.

Murray dễ dàng hạ gục thủ thành Cech, nâng tỉ số lên 2-0 cho Brighton.

Trận đấu kéo dài đến phút 43, Arsenal mới có bàn thắng từ tình huống lộn xộn trong vòng cấm đội chủ nhà. Aubameyang nhanh chân dứt điểm chính xác rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2 cho Arsenal.

Aubameyang ghi bàn rút ngắn tỉ số cho Pháo thủ.

Sang hiệp thi đấu thứ 2, Brigton tập trung phòng ngự và nhường thế chủ động cho Arsenal. Thế nhưng các chân sút của Pháo thủ không thể biến cơ hội thành bàn thắng, các hậu vệ của Brighton cũng có những pha chặn bóng vô cùng chuẩn xác.

Ở hiệp 2, dù rất nỗ lực nhưng Arsenal vẫn không thể ghi thêm bàn thắng.

Kết thúc hiệp 2, Arsenal không có bàn gỡ hòa và đành chấp nhận thất bại 2-1 trước Brighton. Sau vòng 29 này, Arsenal chính thức bị Tottenham bỏ xa đến 13 điểm, cơ hội vào top 4 của Pháo thủ đã trở nên xa vời. Nếu muốn có suất tham dự Champions League, Arsenal hiện tại chỉ còn cách tập trung thi đấu và giành chức vô địch Europa League.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang