Hạ Huddersfield, Tottenham vững vị trí thứ 4

Chủ Nhật, 04/03/2018 11:11

|

(CAO) Tiếp đón một đội bóng yếu hơn về mọi mặt và lấy trọn 3 điểm đã giúp Tottenham giữ vững vị trí thứ 4. Chưa dừng lại ở đó, Spurs còn đe dọa đến vị trí thứ 3 của Manchester United sau vòng 29.

Với sự tỏa sáng của tiền vệ người Hàn Quốc Son Heung-Min, Spurs đã giữ vững vị trí thứ 4 của mình, tạo cách biệt 5 điểm với Chelsea và thi đấu nhiều hơn 1 trận. Son Heung-Min đã có cú đúp vào lưới Huddersfield, phong độ ổn định của Son giúp Tottenham tự tin khi gặp Juventus ở trận lượt về.

Son Heung-Min lập cú đúp giúp Tottenham giữ vững vị trí thứ 4.

Với phong độ hiện tại, Spurs có khả năng sẽ đạt được mục tiêu tham dự Champions League 2 năm liên tiếp của mình. Đoàn quân của HLV Pochettino đang thi đấu ổn định ở các tuyến, tiền đạo Harry Kane hiện là 1 trong những chân sút tốt nhất châu Âu mùa này.

Harry Kane hiện đang có phong độ tốt tại mùa này.

Ngoài ra, iền vệ công Christian Eriksen cũng là nhân tố quan trọng mà Pochettino có được, đó là những lý do vì sao Tottenham ngày càng cải thiện vị trí của mình trên BXH.

Đối thủ cạnh tranh trực tiếp vị trí thứ 4 với Tottenham chính là Chelsea và nhiều khả năng The Blues sẽ phải nhận thất bại trên thánh địa Etihad của Man City tại vòng đấu này. Như vậy, Spurs có thể sẽ bỏ xa Chelsea phía sau và vững chắc vị trí thứ 4.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang