Thắng ngọt ngào, Chelsea vào tứ kết Cup FA

Thứ Hai, 22/02/2016 08:34  | Tường Lân

|

(CAO) Những cầu thủ trẻ mà HLV Pellegrini mang đến Stamford Bridge dễ dàng bị Chelsea đánh bại với tỷ số đậm đà 5-1 trong trận đấu ở vòng 5 FA Cup diễn ra đêm qua (21-2).

Hành quân đến London, HLV Pellegrini không giấu được những toan tính của mình cho trận đấu ở vòng 1/8 Champions League trên sân của Dinamo Kyiv trong tuần tới khi cất giữ các cầu thủ trụ cột trên băng ghế dự bị.

Tổng hợp trận đấu

Thay vào đó, sự kỳ vọng được HLV người Chile dành cho dàn cầu thủ trẻ như Faupala, Adarabioyo, Aleix Garcia, Manuel Garcia, Celina... Tuy nhiên, trước một Chelsea dày dặn kinh nghiệm và đang khao khát trở lại, Manchester City chấp nhận bị loại khỏi FA Cup với thất bại múi mặt.

Dù thi đấu rất nỗ lực nhưng các cầu thủ Manchester City chỉ có thể cầm hoà 1-1 trước đội chủ nhà trong hiệp một. Diego Costa là người ghi bàn mở tỷ số cho The Blues. Trong khi đó, cầu thủ gỡ hoà cho The Citizens là Faupala.

Niềm vui của các cầu thủ Chelsea

Cơn ác mộng của Manchester City bắt đầu từ phút 48 khi Eden Hazard chọc khe tinh tế cho Willian băng xuống ghi bàn nâng tỷ số lên 2-1. Chỉ ít phút sau, Gary Cahill thoải mái tung cú sút cực mạnh, tung lưới Caballero.

Trên đà hưng phấn, Chelsea càng chơi càng hay. Đến phút 65, Eden Hazard ghi bàn nâng tỷ số lên 4-1 cho đội chủ nhà từ một tình huống đá phạt trực tiếp. Bàn ấn định tỷ số đậm đà 5-1 được Traore ghi ở phút 88.

Thắng ngọt ngào, Chelsea giành vé vào tứ kết FA Cup. Về phía Manchester City, họ cần có những tính toán tiếp theo để chuẩn bị cho Champions League.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang