HAGL dành chiến thắng 5 sao trong trận ra quân V-League 2016

Thứ Hai, 22/02/2016 01:19  | Sơn Dương

|

(CAO) Không còn sự phục vụ của bộ ba Công Phượng, Tuấn Anh và Xuân Trường trong màu áo HAGL, nhưng CLB phố núi này vẫn chứng tỏ sức mạnh bằng chiến thắng 5-0 trước CLB Hà Nội.

Ngay từ đầu trận tân binh V-League, CLB Hà Nội đã chứng tỏ sự quyết tâm, họ thi đấu đầy nỗ lực và dồn ép HAGL suốt thời gian của hiệp 1. Ở phần sân còn lại, giảm đi sức mạnh từ 3 cầu thủ trụ cột, lối đá của HAGL thiếu đi sự nhuần nhuyễn, ban bật và tính đột biến.

Sang đến hiệp 2, Maurice, cầu thủ mang áo số 10 của CLB Hà Nội đã có pha bỏ lỡ vô cùng đáng tiếc khi đối diện với thủ môn nhưng củ sút của anh quá đơn giản đã bị thủ môn HAGL cản phá. Đây cũng chính là bước ngoặt của trận đấu, khi các cầu thủ CLB Hà Nội có dấu hiệu chùng xuống, mất tập trung, và họ đã phải trả giá bằng bàn thắng đẹp của Văn Thanh phút 73. 

Văn Thanh trong một ngày thi đấu xuất sắc

Sau bàn thua, các cầu thủ CLB Hà Nội ào lên tấn công tìm bàn gỡ. Hoàng Anh Gia Lai đã trừng phạt đối thủ bằng những pha phản công nhanh rất tốc độ, lần lượt các cầu thủ Văn Thanh (phút 77), Trần Vũ (phút 82), Hồng Duy (phút 85) và Văn Toàn (phút 88) ghi bàn vào lưới đối phương.

Chiến thắng đậm 5-0 trước đối thủ giúp HAGL vươn lên vị trí số một trên bảng điểm Toyota V-League 2016 vòng 1.

 

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang