Lọt vào top 10 Cầu thủ được yêu thích nhất là nhờ CĐV yêu thương

Thứ Năm, 18/02/2016 22:49

|

(CAO) Đó là chia sẻ chung của thủ môn Trần Nguyên Mạnh, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh và trung vệ Bùi Tiến Dũng khi lọt vào danh sách 10 cầu thủ được yêu thích nhất trong cuộc bình chọn 'Cầu thủ Việt Nam được yêu thích nhất' do Báo Công an TP.HCM tổ chức.

Cuộc đua bình chọn Giải thưởng Cầu thủ Việt Nam được yêu thích nhất năm 2015 đang bước vào giai đoạn quyết định với 10 cầu thủ đang dẫn đầu về lượt bình chọn từ người hâm mộ. Dù chưa biết "mèo nào cắn mĩu nào", nhưng với tất cả những gương mặt lọt vào tốp 10, đó là vinh dự của sự nghiệp khi được khán giả tin yêu và bình chọn.

Trò chuyện cùng thủ môn Trần Nguyên Mạnh của CLB SLNA, người được các CĐV xứ Nghệ trao gửi niềm tin, cảm xúc khi biết tin lọt vào tốp 10 thật sự đặc biệt: "Khi biết cộng đồng CĐV xứ Nghệ kêu gọi cùng nhau bình chọn cho mình, tôi thực sự xúc động. Trong tập thể đội bóng, tất cả đều xứng đáng lọt vào danh sách bình chọn. Vì thế, khi biết người hâm mộ Nghệ An chọn mình, tôi ý thức được tình cảm chân thật đó cũng chính là sự gửi gắm của người hâm mộ, để mình phải nỗ lực hơn nữa trong sự nghiệp, đáp lại niềm tin của tất cả mọi người".

Thủ môn Trần Nguyên Mạnh của CLB SLNA

Nếu Nguyên Mạnh được chọn là biểu tượng của đội SLNA trong năm 2015 thì sự góp mặt của trung vệ Bùi Tiến Dũng trong top 10 lại đặc biệt theo một cách khác. Tiến Dũng thuộc biên chế đội bóng áo lính Viettel, nhưng tên tuổi của trung vệ sinh năm 1995 này lại có xuất phát điểm từ đội U19 Việt Nam, dưới sự dẫn dắt của HLV Guillaume Graechen thuộc học viện HAGL Arsenal JMG. Với sự tiến bộ vượt bậc về chuyên môn trong năm 2015, Tiến Dũng đã được bầu Đức xin phép Viettel cho thi đấu một mùa cùng đội bóng HAGL ở V-League. Cũng nhờ đó mà Tiến Dũng nhận được sự yêu thương, không chỉ của CĐV từng yêu mến đội bóng Thể Công mà còn từ phía người hâm mộ HAGL.

"Tôi còn rất trẻ, không nghĩ mình lại nhận được sự yêu thương lớn như vậy từ người hâm mộ. Là một người lính trẻ của Viettel, được may mắn rèn giũa nghề ở HAGL bên cạnh những đồng đội giỏi như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường hay Đông Triều chính là động lực để tôi nỗ lực không ngừng. Không những vậy, nhờ được chơi cho hai đội bóng, tôi được khán giả yêu thương gấp đôi. Đó cũng là một vinh dự lớn", Tiến Dũng chia sẻ.

Trung vệ Bùi Tiến Dũng

Cũng được CĐV bóng đá Việt Nam yêu mến không kém có lẽ là tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh của HAGL, một trong những ứng viên hàng đầu cho danh hiệu Cầu thủ Việt Nam được yêu mến nhất. Trái với tính cách khiêm tốn ngoài đời, Tuấn Anh trên sân cỏ là một cầu thủ thi đấu mạnh mẽ và thông minh, được rất nhiều chuyên gia và đồng nghiệp nhận xét là của hiếm của bóng đá Việt Nam. Chính hai yếu tố trên đã giúp Tuấn Anh "tranh thủ" được tình cảm đặc biệt mà không chỉ CĐV HAGL mà rất nhiều fan của các đội bóng khác cũng đặc biệt yêu thích.

Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh của HAGL

Dù đang bận tập trung cùng CLB Yokohama chuẩn bị cho J-League 2, Tuấn Anh vẫn giữ liên lạc với bạn bè trong đội HAGL cũng như một số người bạn thân thiết. Khi được hỏi về cảm xúc lọt vào tốp 10, Tuấn Anh chỉ khiêm tốn cho rằng: "Là cầu thủ, được các CĐV luôn luôn yêu mến là niềm hạnh phúc lọt vào tốp 10, Tuấn Anh chỉ khiêm tốn cho rằng: "Là cầu thủ, được các CĐV luôn luôn yêu mến là niềm hạnh phúc lớn nhất. Ai cũng mong muốn được người hâm mộ ghi nhận và yêu mến nhất. Càng được thương yêu, tôi càng mong muốn được ra sân nhiều hơn, ghi nhiều bàn thắng hơn để đáp lại tình cảm của tất cả người hâm mộ"

 

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang