Messi 'tịt ngòi', Barcelona chiến thắng nhọc nhằn

Chủ Nhật, 21/02/2016 08:16  | Tường Lân

|

(CAO) Dù tạo ra khá nhiều cơ hội ăn bàn nhưng Barcelona phải hết sức vất vả mới có thể vượt qua được CLB nhỏ bé Las Palmas trong trận đấu vòng 25 La Liga diễn ra đêm qua (20-2).

Hành quân đến sân Gran Canaria, “Gã khổng lồ” nhanh chóng áp đảo đội chủ nhà Las Palmas bằng lối đa tiqui-taca sở trường. Chỉ 6 phút bóng lăn, Barca cụ thể hoá sức mạnh bằng bàn thắng vươn lên dẫn trước do công của Suarez.

Clip trận đấu

Tuy nhiên, lợi thế của đội chủ sân Nou Camp không được duy trì khi chỉ 4 phút sau đó, lưới của Bravo đã rung lên. Người lập công đưa trận đấu về vạch xuất phát là Willian Jose. Dù đang xếp ở vị trí 18 trên BXH nhưng các cầu thủ Las Palmas thi đấu đầy tự tin sau bàn gỡ và nhiều lần khiến khung thành của Barca chao đảo.

Trong khi đó, dù tạo ra nhiều cơ hội ngon ăn nhưng các tiền đạo của “Gã khổng lồ” tỏ ra khá vô duyên trong việc xuyên thủng mảnh lưới đội chủ nhà. Mãi đến phút 39, từ nỗ lực đưa bóng vào của Suarez, Messi đệm bóng trúng thủ môn Las Palmas tạo điều kiện cho Neymar ập vào dứt điểm nâng tỷ số trận đấu lên 2-1.

Suarez và Neymar mang về chiến thắng cho Barcelona

Sau giờ nghỉ, cả hai đội thi đấu chậm và chờ cơ hội. Các cầu thủ Las Palmas chơi phòng ngự chủ động để hạn chế sự nguy hiểm của các mũi tấn công của Barcelona.

Phía bên kia, đội chủ sân Nou Camp cũng tỏ ra mệt mỏi trước lối chơi pressing của đối thủ. 45 phút hiệp 2 khép lại mà không có thêm bàn thắng nào được ghi.

Thắng trận nhọc nhằn, Barca tiếp tục giữ vũng ngôi đầu bảng với 63 điểm, hơn Atletico Madrid và Real Madrid lần lược 9 và 10 điểm.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang