"Quả bóng vàng" Nguyễn Anh Đức: Mất ngủ vì biết khán giả còn tin yêu

Thứ Sáu, 19/02/2016 22:59

|

(CAO) Là một trong 10 cầu thủ lọt vào tốp được yêu thích nhất của giải thưởng Cầu thủ Việt Nam được yêu thích nhất, Quả bóng Vàng Việt Nam năm 2015 Nguyễn Anh Đức thực sự xúc động vì vẫn được khán giả nhớ đến

Trong tốp 10 cầu thủ đang dẫn đầu Giải thưởng Cầu thủ Việt Nam được yêu thích nhất do Báo Công An TPHCM tổ chức bình chọn, có đến 4 cầu thủ HAGL nhận được sự ủng hộ từ người hâm mộ. Tuy nhiên, sẽ không thể bỏ qua Nguyễn Anh Đức, tiền đạo đã giành được phần thưởng Quả bóng Vàng Việt Nam 2015 và cũng là một trong những gương mặt nổi bật của cuộc bình chọn Cầu thủ Việt Nam được yêu thích nhất.

Nguyễn Anh Đức

Anh Đức chia sẻ, ngay khi biết thông tin về cuộc thi bình chọn Cầu thủ Việt Nam được yêu thích nhất, anh không nghĩ mình sẽ được chú ý. "Năm 2015 rất đáng nhớ với sự nghiệp của tôi khi được giới chuyên môn trao giải thưởng Quả bóng Vàng. Tuy nhiên, nếu nói về tầm ảnh hưởng, tôi không nghĩ mình được người hâm mộ yêu mến bằng các em đồng nghiệp trẻ hơn như Công Phượng, Duy Mạnh hay Huy Toàn. Vì thế, khi biết mình nằm trong nhóm 10 gương mặt dẫn đầu cuộc thi, cảm giác hãnh diện khiến tôi mất ngủ", tiền đạo của B.Bình Dương chia sẻ.

Sự khiêm tốn của Anh Đức, cách anh đánh giá cao lứa cầu thủ đàn em hơn mình thực sự cũng là điều đáng trân trọng. Cũng như đồng đội Lê Công Vinh, một cầu thủ khác của B.Bình Dương lọt vào tốp 10, Anh Đức có lối sống hoà nhã, luôn tránh xa scandal và sau bóng đá, chỉ thích tập trung cho công việc kinh doanh. Cũng vì vậy mà việc tiền đạo người Bình Dương được khán giả yêu mến và ủng hộ bằng những bình chọn không quá bất ngờ với giới chuyên môn. Tuy nhiên, Anh Đức cũng thừa nhận, chỉ cần được khán giả tin yêu thôi thì đã rất mừng rồi vì như vậy, giá trị của giải thưởng Quả bóng Vàng mà anh nhận được cách đây chưa lâu càng thêm phần ý nghĩa.

Tiền vệ Võ Huy Toàn 

Trong khi đó, cảm xúc của tiền vệ Võ Huy Toàn khi biết mình có tên trong tốp 10 cũng thực sự xúc động. "Cuối mùa giải 21015, tôi không may dính chấn thương nặng, đến giờ cũng chưa bình phục nên SHB Đà Nẵng không đăng ký thi đấu lượt đi. Tuy nhiên, khi biết khán giả vẫn còn nhớ đến mình và bình chọn vào đến tốp 10 cầu thủ được yêu thích nhất quả thực, bao nhiêu nỗi buồn đều tan biến hết. Huy Toàn sẽ cố gắng chữa trị thật tốt đế sớm trở lại với bóng đá, để mang lại niềm vui cho người hâm mộ. Còn việc có lọt vào tốp 3 cầu thủ được yêu thích nhất hay không, đối với Toàn thì ai cũng đều xứng đáng nên thắng thua không quan trọng nữa!".

Lương Xuân Trường

Lương Xuân Trường của HAGL lại cho rằng anh là một trường hợp đặc biệt khi lọt bào tốp 10 cầu thủ được yêu thích nhất. "Trường gặp chấn thương không thể góp mặt ở SEA Games 2015, còn V-League cũng nghỉ nguyên giai đoạn giữa mùa. Vì thế, mình không nghĩ sẽ đạt tiêu chí nào để khán giả tin yêu lựa chọn. Không ngờ còn lọt vào đến tốp 10 cầu thủ được yêu thích nhất. Trường đang ở Hàn Quốc nên sẽ học thêm một câu cám ơn bằng tiếng Hàn để gửi tặng đến người hâm mộ".

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang