Ronaldo đá hỏng phạt đền, Real bị cầm hoà

Thứ Hai, 22/02/2016 07:53  | Tường Lân

|

(CAO) Sự vắng mặt của khá nhiều trụ cột khiến sức mạnh của Real Madrid giảm sút rõ rệt trong trận hoà 1-1 với Malaga ở vòng 25 La Liga diễn ra đêm qua (21-2).

Tổng hợp trận đấu

Đón tiếp “Kền kền trắng” trên sân nhà, các cầu thủ Malaga thi đấu vô cùng tự tin. Chỉ trong vòng 20 phút đầu, Malaga liên tiếp tạo ra những cơ hội ăn bàn mười mươi, tiếc là Juanpi và Horta không thể chiến thắng được thủ thành Keylor Navas.

Phía bên kia, sự thiếu vắng nhiều trụ cột như Gale, Benzema... khiến lối chơi và sức mãnh của Real giảm sút đáng kể. Những đường lên bóng của họ dễ dàng bị đội chủ nhà bẻ gãy. Chơi dưới cơ nhưng Real bất ngờ có bàn mở tỷ số sau cú đánh đầu của Ronaldo từ pha đá phạt của đồng đội ở phút 33.

Dẫn trước, đội chủ sân Bernabeu lấy lại sự tự tin vốn có. Chỉ vài phút sau, Real có cơ hội nhân đôi cách biệt khi Ronaldo bị phạm lỗi trong vòng cấm. Tiếc là trên chấm 11m, siêu sao người Bồ Đào Nha không thể chiến thắng được Kameni.

Sự thất vọng của Ronaldo

Sau giờ nghỉ giải lao, các cầu thủ Malaga chủ động đẩy cao đội hình tìm kiếm bàn gỡ. Sự xông xáo của các cầu thủ giúp họ gây áp lực lớn về phía khung thành đội khách. Cuối cùng, những nỗ lực của họ cũng được đền đáp bằng bàn quân bình tỷ số của Albentosa ở phút 66.

Những phút còn lại, Malaga gần như chấp nhận tỷ số khi thi đấu chậm, bảo toàn thành quả. Trong khi đó, dù rất cố gắng nhưng Real không thể thêm một lần chọc thủng lưới đội chủ nhà.

Hoà trận này, đội bóng của Zidane bị đại kình địch Barcelona bỏ xa tới 9 điểm trên BXH La Liga và cơ hội vô địch chỉ là “cánh cửa hẹp”.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang