Thua 0-8 Thái Lan, Futsal Việt Nam xếp thứ 4 chung cuộc

Chủ Nhật, 21/02/2016 19:56  | Tường Lân

|

(CAO) Dù thi đấu rất cố gắng nhưng các cầu thủ Futsal Việt Nam một lần nữa thất thủ trước Futsal Thái Lan với tỷ số 0-8 trong trận tranh hạng ba VCK Futsal châu Á 2016.

Có vẻ như trận thua đậm trước “Vua Futsal châu Á”, Iran đã lấy đi sự tự tin và tinh thần của các học trò HLV Bruno. Họ bước vào trận tranh hạng ba với đối thủ truyền kiếp Futsal Thái Lan với tâm lý e dè và sớm đánh mất thế trận.

Phía bên kia, Thái Lan thi đấu vô cùng thoải mái và họ chỉ mất 5 phút để xuyên thủng mảnh lưới thủ môn Văn Huy. Người ghi bàn mở tỷ số là Jetsada Chudech với một cú sút chéo góc rất mạnh vào góc cao khung thành Việt Nam.

Thái Lan (xanh) giành huy chương đồng, Việt Nam hạng 4

Chẳng cần đợi lâu, 5 phút sau đó, Chaemcharoen đá bồi tung lưới Việt Nam sau cú sút của đồng đội, nhân đôi cách biệt cho đội bóng xứ Chùa vàng. Trên đà hưng phấn, người Thái có bàn thắng thứ 3 ở phút 12 do công của Chaemcharoen.

Trong hai phút 17 và 18 của trận đấu, Suphawut hai lần toả sáng để đưa Thái Lan dẫn Việt Nam 5-0 trước khi hiệp một khép lại.

Sau giờ nghỉ, các cầu thủ Thái Lan chủ động hạ thấp đội hình, nhường quyền kiểm soát trận đấu cho Việt Nam. Tuy nhiên, thua trống vánh 5 bàn trong hiệp một khiến đội bóng của HLV Bruno mất hết tinh thần chiến đấu.

Không những không có bàn thắng danh dự, Futsal Việt Nam còn nhận thêm 3 bàn thua nữa ở những phút 33, 36 và 40. Người lập công cho Thái Lan là Sornwichian và Suphawut (2 bàn).

Với thắng lợi 8-0, Thái Lan giành huy chương đồng. Trong khi Việt Nam ngậm ngùi đứng hạng 4 VCK Futsal châu Á 2016.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang