Thái Lan mang cầu thủ gốc Việt đối đầu với ĐTVN

Chủ Nhật, 11/10/2015 11:37  | Tường Lân

|

(CAO) Hôm nay (11-10), đội tuyển Thái Lan sẽ có mặt tại Hà Nội để chuẩn bị cho trận đấu với Việt Nam trong khuôn khổ vòng loại thứ 2 World Cup 2018 khu vực châu Á. Trong lần này, HLV Kiatisuk sẽ đưa cầu thủ gốc Việt, Tristan Do (Tristan Đỗ) đối đầu với đội bóng quê nhà của ông bà nội.

Làm khách trên sân Mỹ Đình, “Zico Thái” đã có sự chuẩn bị hết sức kỹ lưỡng về mặt nhân sự. Ngoài cầu thủ được mệnh danh là “Messi Thái” Chanathip Songkrasin, trong tay HLV Kiatisak còn có rất nhiều cái tên xuất sắc khác như Teerasil Dangda, Adisak Kraisom, Peerapat Notchaiya...

Thái Lan mang sang Việt Nam đội hình gần như là mạnh nhất

Đáng chú ý là sự góp mặt của hậu vệ gốc Việt, Tristan Đỗ (có ông bà nội là người Việt Nam, di cư sang Thái Lan). Đây là lần đầu tiên cầu thủ này trở về Việt Nam để đối đầu với đội bóng quê hương của ông bà nội.

Trước đây, Tristan Đỗ từng thi đấu ấn tượng trong màu áo U23 Thái Lan giành chức vô địch SEA Games 2015 tại Singapore. Tristan Đỗ lần đầu được HLV Kiatisuk gọi lên tuyển trong trận gặp Iraq ở vòng loại World Cup 2018. Cầu thủ gốc Việt đã thi đấu khá hay để góp phần giúp đội nhà cầm hoà 2-2 trước đối thủ hàng đầu châu lục.

Tristan Đỗ từng đối đầu với U23 Việt Nam tại SEA Games 28

Hồi tháng 5-2015, Thái Lan đã đánh bại Việt Nam với tỷ số 1-0 trên sân Rajamangala trong trận lượt đi. Lần này, HLV Kiatisuk cũng không giấu được tham vọng giành 3 điểm trên sân Mỹ Đình khi mang sang Việt Nam đội hình gần như mạnh nhất thời điểm hiện tại.

Trận đấu giữa 2 đội sẽ diễn ra lúc 19 giờ tối 13-10 tới đây.

Danh sách chính thức 23 cầu thủ Thái Lan đấu với Việt Nam:

Thủ môn: Kawin Thamsatchanan, Sinthaweechai Hathairattanakool, Chatchai Budprom.

Hậu vệ: Theerathon Bunmathan, Narubadin Weerawatnodom, Koravit Namwiset, Suttinan Phuk-hom, Pratum Chuthong, Tristan Do, Peerapat Notchaiya, Tanaboon Kesarat.

Tiền vệ: Adul Lahso, Sanrawat Dechmitr, Sarach Yooyen, Pokklaw Anan, Chanathip Songkrasin, Prakit Deeporm, Mongkol Tossakrai, Kroekrit Thaweekarn, Sarawut Masuk.

Tiền đạo: Teerasil Dangda, Tana Chanabut, Adisak Kraisorn.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang