Công Phượng cố gắng ghi bàn vào lưới Manchester City

Thứ Hai, 27/07/2015 15:03  | Tường Lân

|

(CAO) Mục tiêu của đội tuyển Việt Nam (ĐTVN) trong trận giao hữu với CLB Manchester City là chọc thủng lưới đội Á quân Premier League.

ĐTVN tập luyện tích cực

Trong buổi họp báo trước trận đấu, HLV Miura và đội trưởng Lê Công Vinh tỏ ra rất quyết tâm và tự tin trong cuộc tiếp đón CLB Manchester City.

Điều này được thể hiện ngay sau đó khi ĐTVN tỏ ra vô cùng tập trung trong buổi tập cuối cùng diễn ra vào chiều 26-7 trên sân Mỹ Đình. HLV Miura cũng có mặt trên sân để chỉ đạo các học trò tập luyện nghiêm túc.

Các cầu thủ như Công Vinh, Ngọc Hải, Công Phượng… rất chăm chỉ tập những bài tập chiến thuật mà HLV người Nhật đưa ra để chuẩn bị cho trận đấu tối nay.

HLV Miura chỉ đạo các học trò tập luyện nghiêm túc

Trung vệ Chí Công cho biết sẽ tự tin thi đấu trước các ngôi sao đến từ nước Anh và cố gắng hạn chế tối đa những pha bóng tấn công của đội bạn.

Trong khi đó, Công Phượng rất háo hức được đối đầu với một CLB lớn như Man City và sẽ tập trung thi đấu tốt, ghi bàn vào lưới đội bóng này như mục tiêu mà HLV Miura đã đặt ra trong buổi họp báo.

Bình luận (1)

Thôi đi Miura ơi, chỉ tung Công phượng vào phút thứ 87. Người ta gọi là thay đổi người câu giờ chứ chứ không phải thay đổi người chiến thuật của Muira làm NHM rất không đồng tình về điểm này. Công Vinh thi đấu 87/5 phút so với Công Phượng không bằng số phút lẻ của Công Vinh. Chỉ ít nhất phút 70 thay Công Vinh bằng Công Phượng là được. Nhưng ở đây Miura thay người là chỉ để câu giờ chứ không phải thay đổi về chiến thuật.

Pham Hien - Thứ Hai, 27/07/2015, 23:28 Trả lời | Thích
Thống kê
Lên đầu trang