Việt Nam - Manchester City:

Khán đài trống, khán giả bỏ về từ phút 60

Thứ Hai, 27/07/2015 23:01  | Tường Lân

|

(CAO) Trên khán đài sân Mỹ Đình còn khá nhiều vị trí bỏ trống, NHM bỏ về từ phút 60 của trận đấu đã phần nào cho thấy sức hút khá thấp của trận giao hữu giữa đội tuyển Việt Nam (ĐTVN) và CLB Manchester City vừa kết thúc cách đây không lâu.

Khán đài còn khá nhiều vị trí bỏ trống - Ảnh: ĐĐ

Đội bóng Á quân Premier League đã chứng tỏ đẳng cấp vượt trội trước ĐTVN khi giành chiến thắng đậm đà 8-1. Những ngôi sao sáng nhất của Man City đã trình diễn một trận đấu hay trước khán giả Việt Nam. Nhưng thật sự, sức hút mà đội bóng áo xanh thành Manchester mang lại không quá lớn.

Nhiều hàng ghế không có khán giả - Ảnh: CTV

Điển hình như trên khán đài sân vận động Quốc gia Mỹ Đình còn khá nhiều hàng ghế bị bỏ trống. Nó trái ngược hoàn toàn với Mỹ Đình các đây 2 năm khi Arsenal du đấu tại Việt Nam.

Không chỉ vậy, dù trận đấu có rất nhiều bàn thắng được ghi nhưng nhiều CĐV Việt Nam vẫn cảm thấy thất vọng, hụt hẫng và bỏ ra về khi trận đấu còn đến 30 phút nữa mới kết thúc. Còn nhớ hồi tháng 7-2013, Arsenal đã từng vùi dập tuyển Việt Nam với 7 bàn không gỡ nhưng NHM vẫn ở lại sân cho đến khi trọng tại thổi hồi còi mãn cuộc.

NHM bỏ về khi trận đấu còn 30 phút nữa mới kết thúc - Ảnh: CTV

Chính thái độ ít mặn mà của NHM trong trận giao hữu này đã nói lên sức hút của Man xanh tại Việt Nam là khá thấp và CLB này chưa thể tạo được chỗ đứng trong lòng NHM bóng đá đất nước hình chữ S.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang