Man City ngỡ ngàng trước sự cuồng nhiệt của 20.000 CĐV Việt Nam

Thứ Hai, 27/07/2015 10:56  | Tường Lân

|

(CAO) Tất cả các cầu thủ của Manchester City đều bất ngờ trước sự xuất hiện của hàng chục ngàn NHM Việt Nam trên sân vận động Quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội) để theo dõi họ tập luyện chiều 26-7.

Nụ cười trên môi của Silva

Ngay sau khi buổi họp báo trước trận đấu kết thúc, các cầu thủ của Man City đã ngay lập tức có mặt tại sân vận động Quốc gia Mỹ Đình để làm quen mặt sân cho trận giao hữu với đội tuyển Việt Nam diễn ra tối nay.

Tất cả các ngôi sao của nửa xanh thành Manchester đều tỏ ra vô cùng ngạc nhiên khi có sự xuất hiện của gần 20.000 CĐV Việt Nam trên khán đài. Những cái tên như Silva, Joe Hart, Sterling, Dzeko… liên tục được vang lên khiến cho những ngôi sao này không thế giấu được niềm vui.

Tặng hoa cho các cầu thủ

Đại diện NHM Man City tại Việt Nam cũng xuống sân để tặng hoa và chụp hình lưu niệm với các ngôi sao Etihad.

“Chúng tôi thật sự bất ngờ trước sự cuồng nhiệt của NHM Việt Nam. Họ hát, chúc mừng, tặng hoa cho chúng tôi. 20.000 khán giả đã tạo nên một bầu không khí tuyệt vời và nó sẽ còn mạnh hơn nữa trong trận đấu đêm nay” - bộ phận làm truyền thông của Man City viết trên website của đội bóng này.

Bộ phận truyền thông của Man City giữa hàng ngàn NHM Việt Nam

NHM Việt Nam đã làm được điều ngoài sức tưởng tượng với các cầu thủ Man City và điều đó đã mang lại sự mãn nguyện trên gương mặt các thành viên đội bóng này.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang