Nhà giàu nước Pháp vung 120 triệu Euro cho "Ro điệu"

Chủ Nhật, 26/07/2015 20:15  | Tường Lân

|

(CAO) "Gã nhà giàu" nước Pháp Paris Saint Germain vừa khuấy động thị trường chuyển nhượng khi hỏi mua C.Ronaldo với con số kỷ lục 120 triệu Euro nhưng Real Madrid đã thẳng thừng từ chối.

PSG chi 120 triệu Euro cho Ronaldo

Một lần nữa cái tên C.Ronaldo lại gây sốt trên thị trường chuyển nhượng khi PSG đã rất nghiêm túc trong việc gửi đến Real Madrid câu hỏi về tương lai của siêu sao người Bồ Đào Nha.

Quyết định táo bạo này của đội chủ sân Công viên các Hoàng tử có lẽ xuất phát từ thông tin giữa Ronaldo và HLV Benitez đang xảy ra mâu thuẫn không thể hoà giải. Tuy nhiên, HLV Benitez đã lên tiếng phủ nhận thông tin này cách đây vài ngày.

Cái giá 120 triệu Euro mà đội bóng nước Pháp đưa ra khiến không ít NHM cảm thấy bị sốc bởi CR7 hiện đã ngoài 30 tuổi và phong độ của siêu sao này đang bị nghi ngờ dữ dội.

Tuy nhiên, với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, Ronaldo vẫn là một trong những cái tên bất khả xâm phạm của "Kền kền trắng". Bởi điều này mà ông chủ của CLB Perez đã thẳng thừng từ chối lời mời "bom tấn" của PSG.

Nếu thương vụ "bom tấn" này được kích hoạt, đây sẽ là vụ chuyển nhượng có giá trị lớn nhất trong lịch sử. Người đang giữ kỷ lục này chính là đồng đội của CR7 ở Real Madrid Gareth Bele với 100 triệu Euro.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang