Công Phượng sát cánh cùng Công Vinh thi đấu với Man City

Thứ Sáu, 24/07/2015 08:21  | Tường Lân

|

(CAO) Công Phượng sẽ sát cánh cùng người đàn anh Công Vinh trong màu áo Đội tuyển Quốc gia (ĐTQG) trong trận giao hữu với Manchester City ngày 27-7 tới đây.

Chỉ còn ít ngày nữa trận giao hữu giữa đội tuyển Việt Nam và CLB Manchester City sẽ diễn ra tại sân vận động Quốc gia Mỹ Đình. Chiều hôm qua (23-7), sau khi vòng 18 V-League kết thúc, HLV trưởng ĐTVN Toshiya Miura đã hoàn tất danh sách triệu tập ĐTQG với 20 cầu thủ.

Công Phượng (đỏ) lần đầu được thi đấu với Manchester City

Trong lần triệu tập này, lứa “gà nòi” của Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) chỉ có một cái tên được góp mặt là Nguyễn Công Phượng. Một cái tên khác của HAGL được gọi là Bùi Tiến Dũng, nhưng thực chất, trung vệ này thuộc biên chế của Trung tâm bóng đá Viettel, được HAGL mượn từ giai đoạn hai của V-League năm nay.

Bên cạnh đó, sự góp mặt của tiền đạo Lê Công Vinh cũng khiến nhiều người bất ngờ bởi cầu thủ xứ Nghệ không còn giữ được phong độ đỉnh cao.

Dự kiến, buổi hội quân của ĐTQG Việt Nam sẽ diễn ra ngày 25-7.

Danh sách 20 cầu thủ được triệu tập:
Thủ môn: Tô Vĩnh Lợi, Nguyễn Thanh Diệp.
Hậu vệ: Trần Chí Công, Phạm Mạnh Hùng, Đinh Tiến Thành, Bùi Tiến Dũng, Mai Tiến Thành, Nguyễn Xuân Thành, Quế Ngọc Hải, Nguyễn Thanh Hiền.
Tiền vệ:  Nguyễn Trọng Hoàng, Đỗ Duy Mạnh, Ngô Hoàng Thịnh, Nguyễn Huy Hùng, Nguyễn Quang Hải, Phạm Thành Lương, Võ Huy Toàn.
Tiền đạo: Lê Công Vinh, Nguyễn Công Phượng, Mạc Hồng Quân, Nguyễn Văn Quyết và Trần Phi Sơn.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang