Nadal 'đổ mồ hôi' tiến vào vòng 3 giải Úc Mở rộng 2018

Thứ Tư, 17/01/2018 23:50

|

(CAO) Công bằng mà nói Nadal đã chiến thắng không quá vất vả nhưng nhìn diễn biến trên sân người ta thấy được tay vợt này phải rất tập trung và tung toàn bộ sức lực mới có thể thu về chiến thắng.

Nadal đã vượt qua tay vợt Leonardo Mayer ở vòng hai, với tỷ số các set lần lượt là 6-3, 6-4, 7-6. Hai set đấu đầu tiên không có nhiều nổi bật, ở set đấu thứ nhất Mayer cho thấy mình không thua kém đối thủ nhưng có nhiều thời điểm anh lại mất điểm khá vô duyên.

Nadal "đổ mồ hôi" tiến vào vòng 3 giải Úc Mở rộng 2018 - Ảnh: bleacherreport

Set đấu thứ hai, Mayer thi đấu tốt hơn, anh có những pha bóng bền, chơi đôi công sòng phẳng với Nadal nhưng vẫn không thoát khỏi việc thiếu những cú dứt điểm hiệu quả. Nhiều tình huống, anh đã dồn được Nadal sang hẳn một bên sân nhưng rồi lại dứt điểm quá "hiền" hoặc bị lỗi. 

Chỉ khi tới set đấu cuối cùng, người ta mới thấy một Mayer phần nào mạnh mẽ hơn, khiến Nadal thi đấu khá vất vả. Có thời điểm nhiều người còn tưởng chiến thắng set đấu này sẽ thuộc về Mayer nhưng Nadal đã cho thấy bản lĩnh thi đấu của một nhà vô địch khi không mắc phải một sai lầm nào để kết thúc trận đấu. Ở vòng ba, Nadal gặp hạt giống số 28 Damir Dzumhur.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang