Chuyên gia, cầu thủ nói gì sau trận đấu lịch sử của U23 Việt Nam?

Thứ Tư, 17/01/2018 21:32  | Trần Vinh

|

(CAO) Với việc lọt vào tứ kết giải U23 châu Á, bóng đá Việt Nam đã viết nên một kỳ tích. Các chuyên gia, cầu thủ đã nhận xét về trận đấu, về HLV Park Hang-seo cũng như sự tiến bộ của U23 Việt Nam.

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải: Đây là một trận đấu đầy quả cảm của toàn đội, chúng ta đã đứng vững suốt 90 phút thi đấu và đoạt vé vào vòng tứ kết một cách xứng đáng. Tôi cũng không biết nói gì hơn vào lúc này, quá xúc động và đầy cảm xúc. Xin cảm ơn HLV Park Hang-seo và các đồng đội đã giúp tôi được thể hiện hết khả năng tại giải đấu lần này. Nhân đây, tôi cũng xin cảm ơn người hâm mộ quê nhà đã luôn quan tâm, sát cánh cùng đội tuyển trong những ngày qua, đặc biệt là kiều bào tại Trung Quốc đã đến sân cổ vũ nhiệt tình cho đội.

Chuyên gia Nguyễn Sỹ Hiển: Tôi cho rằng lần này bộ tham mưu của U.23 Việt Nam đã theo sát tình hình đội tuyển và các đối thủ để đưa ra những đóng góp ý kiến quan trọng giúp HLV Park Hang-seo có những tính toán hợp lý, hiệu quả. Đặc biệt, tinh thần thi đấu của toàn đội qua 3 trận đấu vừa qua thật tuyệt vời, đã lâu rồi chúng ta mới thấy được một đội tuyển Việt Nam chơi xuất sắc về mọi mặt như vậy. Ngoài ra, đây là giải đấu hàng đầu châu Á, chắc chắn sẽ có những nhà tuyển trạch viên khắp nơi về xem cầu thủ thi đấu, điều đó có thể mang lại cơ hội ra nước ngoài thi đấu cho các cầu thủtrong tương lai.

Các tuyển thủ U23 Việt Nam vui mừng sau trận đấu

Cựu tuyển thủ Phạm Như Thuần: Thầy trò HLV Park Hang-seo đã chiến đấu với tinh thần của những chiến binh thực sự, chơi lăn xả suốt 90 phút và không hề tỏ ra lép vế trước U.23 Syria. Mong cho các em sẽ cống hiến cho người hâm mộ thêm những trận đấu tuyệt vời như thế này tại VCK U.23 châu Á 2018. HLV Park Hang-seo đã truyền cảm hứng và sự tự tin cho các cầu thủ tại giải lần này. Ông và các cầu thủ của mình xứng đáng nhận những lời khen từ giới chuyên môn và người hâm mộ cả nước. Nếu cứ tiếp tục chơi như thế này thì việc phải gặp U.23 Iraq tại vòng tứ kết cũng không đáng ngại.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang