CĐV Syria trách tiền đạo Mohtadi là 'chân gỗ'

Thứ Tư, 17/01/2018 22:50

|

(CAO) Trong trận gặp Việt Nam, Syria cũng chơi với quyết tâm rất cao và công bằng mà nói họ có nhiều cơ hội ghi bàn hơn.

Tuy nhiên, trận hòa với Việt Nam được xem như thất bại, và rất nhiều lời trách cứ của CĐV nước này đều nhằm vào tiền đạo mang áo số 10 - Mohammad Raafat Mohtadi. Do có thể hình vượt trội, sức tỳ đè tốt nên Mohtadi được coi là tâm điểm trên hàng công của Syria. Có ít nhất hai tình huống Mohtadi vượt qua được hàng phòng ngự dày đặc của tuyển Việt Nam và nếu dứt điểm chỉnh chu hơn có lẽ kết quả của trận đấu đã khác.

Một CĐV Syria bình luận trên một trang thể thao của nước này: "Thật không thể hiểu nổi Mohtadi, anh ấy đã có những vị trí dứt điểm thuận lợi nhưng hết lần này đến lần khác vẫn không tận dụng được. Chúng ta thất bại vì phung phí cơ hội".

Nhiều CĐV Syria đổ lỗi cho thất bại của đội nhà là do Mohtadi dứt điểm quá "vô duyên" - Ảnh: AFC

Có ít nhất 3 tình huống Mohtadi đã có khả năng đưa bóng vào lưới, ở phút thứ 75 anh có hai cú sút liên tiếp nhưng lần lượt bị cản phá bởi Tiến Dũng, rồi tới Đình Trọng. Tới phút thứ 78, từ một đường chuyền ở bên cánh, cầu thủ này bật cao đánh đầu khá thoải mái nhưng bóng đã đi chệch ra ngoài. Cuối cùng ở phút thứ 86, từ đường căng ngang của Al Ahmad, cầu thủ này đệm bóng cận thành nhưng vẫn không mang đến bàn thắng.

Trận hòa 0-0 khiến Syria kết thúc vòng chung kết U23 châu Á ở vị trí cuối bảng D, với vỏn vẹn 2 điểm. Việt Nam được 4 điểm, đứng nhì bảng giành quyền vào tứ kết gặp Iraq, trận đấu này sẽ diễn ra vào 18 giờ 30 ngày 20-1.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang