Mourinho tung tin mua Bale trước đại chiến với Real

Thứ Ba, 08/08/2017 09:45

|

(CAO) Ngay trước khi trận tranh Siêu cúp châu Âu diễn ra (1g45, rạng sáng 9-8), HLV của Manchester United Jose Mourinho đưa ra khẳng định chắc nịch chuyện sẽ lôi kéo ngôi sao từ chính đối thủ.

Ông Mourinho tuyên bố Manchester United sẵn sàng chờ đợi Gareth Bale với một bản hợp đồng trị giá khoảng 85 triệu Bảng, nếu ngôi sao người Xứ Wales không còn nằm trong kế hoạch của “Kền Kền Trắng”.

Những đồn đoán xung quanh tương lai của Bale nổi lên ngay trước cuộc đối đầu giữa MU và Real tại Siêu cúp châu Âu sắp tới. Truyền thông Tây Ban Nha đưa tin, tiền vệ 28 tuổi sẵn sàng cân nhắc chuyển đến sân Old Trafford trong trường hợp Real đang cố gắng dọn chỗ, nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho cuộc đàm phán với Monaco về tương lai của Kylian Mbappe.

Không lâu sau đó, HLV Mourinho có phát biểu trước báo giới: "Nếu Bale thi đấu vào ngày mai, tôi sẽ không nghĩ đến việc kí hợp đồng nữa bởi cậu ấy vẫn nằm trong kế hoạch của Real và có lý do để ở lại. Ngược lại, nếu Bale không xuất hiện, tôi sẽ thử chờ đợi và sẵn sàng chiến đấu với những đội bóng cũng muốn có chữ ký cậu ấy trong đội hình”

Đội trưởng Sergio Ramos phát biểu trước trận Siêu cúp: “Hiện tại, Bale vẫn là cầu thủ của Real Madrid, chúng tôi vui vì có anh trong đội hình. Còn tương lai của bất kì cầu thủ nào là quyết định của họ. Tháng 8 rất dài và chuyện gì cũng có thể xảy ra. Nhưng Bale vẫn còn trong đội của chúng tôi và chúng tôi vui mừng vì có một siêu sao trong đội của mình.”

Mùa vừa rồi Bale đã ra sân 40 trận trên mọi đấu trường cho Real và ghi 16 bàn cùng 3 đường kiến tạo và có vẻ không mấy hài lòng với thành tích trên. Trên thực tế, Bale vốn là “kẻ khó ở” tại Real, cộng với việc không còn được xem trọng dưới triều đại Zinedine Zidane, những đồn đoán về tương lai của Bale liên tục xuất hiện mỗi mùa chuyển nhượng. Không ai khác, MU là đội luôn lăm le vị trí của Bale và trong tình thế Real đang làm mọi cách để có được chữ kí của sao trẻ Mbappe, “Quỷ đỏ” tiếp tục nhảy vào cuộc chơi giành Bale cho mùa tới.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang