MU rục rịch chuẩn bị cho kì chuyển nhượng

Thứ Hai, 01/01/2018 16:56

|

(CAO) Giống như nhiều đội bóng khác, MU cũng đang rất nôn nóng trong việc tuyển chọn và mua sắm trong kì chuyển nhượng mùa đông.

Hiện tại vẫn chưa rõ liệu MU định chiêu mộ những tân binh nào, tuy nhiên tuyến giữa của MU chính là nơi mà “Người đặc biệt” mong muốn có thêm những sự bổ sung nhất.

Jose Mourinho đã ám chỉ rằng hiện tại MU cần có tân binh để có thể thay thế Michael Carrick. Tiền vệ 36 tuổi này đã có giai đoạn thành công cùng MU, Mourinho đánh giá cao những đóng góp của Carrick nhưng hiện tại anh không còn phù hợp với lối đá thể lực của giải Ngoại hạng Anh.

MU đang tìm kiếm tân binh để thay thế Michael Carrick.

Cho đến hiện tại, vẫn chưa có danh sách cụ thể liệu MU sẽ chiêu mộ cầu thủ nào. Nhiều người cho rằng Coutinho của Liverpool có khả năng sẽ được tuyển trạch viên của ‘Quỷ đỏ’ nhắm đến. Nếu đó là sự thật thì MU sẽ phải cạnh tranh với Barcelona để có được chữ kí của cầu thủ người Brazil này.

Ngoài Coutinho thì cái tên được vị HLV của MU chú ý đó là tiền vệ Jorginho đang thi đấu cho Napoli, anh là một cầu thủ thích hợp để thay thế Michael Carrick. Xét về tài chính thì MU không thua bất kì CLB nào, tuy nhiên luật cân bằng tài chính mới đã cản trở chính sách mua sắm của MU. ‘Quỷ đỏ’ cần phải xem xét thận trọng để không bị Ủy Ban Tài chính của FIFA chú ý.

Jorginho là cái tên mà Mourinho đang nhắm đến.

Một số thông tin cho biết trong trường hợp không thể thỏa thuận với Jorginho, MU sẽ chuyển sang tiếp cận cặp đôi tiền vệ của Dortmund là Julian Weigl và Christian Pulisic. Hai tiền vệ này thi đấu rất ăn ý tại Dortmund, công thủ toàn diện và đó là điều mà Mourinho đang cần.

Trong kì chuyển nhượng mùa hè, MU đã chi ra 140 triệu euro để có được chữ ký của Victor Lindelof và Lukaku nhưng hiện tại 2 cầu thủ này đang có phong độ không tốt. Đây chính là lý do khiến Mourinho muốn tăng cường tân binh tuyến giữa khi thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang