Mua xong Lukaku, Mourinho vẫn cho Ibrahimovic cơ hội quay lại

Thứ Bảy, 15/07/2017 11:42

|

(CAO) Mặc dù đã bổ sung thành công vị trí tiền đạo cắm bằng bản hợp đồng khủng, song HLV Mourinho vẫn úp mở khả năng sẽ tái ký hợp đồng với Ibrahimovic.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm 2016, Manchester United đã ký hợp đồng với Ibrahimovic theo dạng chuyển nhượng tự do. Trong một mùa giải gắn bó với đội chủ sân Old Trafford, anh là tiền đạo chủ lực của đội bóng dù đã 35 tuổi.

Anh ra sân tổng cộng 46 lần và ghi 28 bàn thắng trên mọi đấu trường. Dù vậy, anh gặp phải một chấn thương nghiêm trọng cuối mùa, khiến anh phải nghỉ thi đấu dài hạn. Điều đó khiến ban lãnh đạo MU quyết định giải phóng hợp đồng với Ibra khi kỳ chuyển nhượng mùa hè chỉ vừa mới bắt đầu. Hiện tại Ibra vẫn chưa tìm ra CLB mới và vẫn đang được cho phép tập luyện và hồi phục tại sân tập của Manchester United.

Thế nhưng trong phát biểu mới nhất, HLV Jose Mourinho lại gây bất ngờ khi để ngỏ khả năng chiêu mộ lại Ibrahimovic. Trong buổi họp báo tổ chức tại Mỹ, khi cánh phóng viên đặt câu hỏi về trường hợp của Ibra thì ông Mourinho đáp lại rằng “cũng có thể”. “Cũng có thể, mọi thứ đều cởi mở với anh ta. Dĩ nhiên chúng tôi muốn thật lòng và cởi mở và cho anh ta quyền lựa chọn.

“Trong lúc đó, chúng ta nên có giải pháp khiến cả đôi bên hài lòng. Và đó là để anh ta ở lại còn chúng tôi thì chờ đợi. Có thể nói là đến tháng 12, vì tôi không nghĩ anh ta có thể thi đấu trở lại đến khi đó. Nhưng tại sao lại không thể chờ đợi một cầu thủ đã mang đến cho chúng ta rất nhiều thứ?”, ông Mourinho bổ sung.

Việc để ngỏ lời mời dành cho Ibrahimovic có thể khiến nhiều người bất ngờ, vì không chỉ đã giải phóng hợp đồng với tiền đạo người Thụy Điển, MU thậm chí còn chi đậm đến 75 triệu Bảng để sở hữu Romelu Lukaku từ Everton. Đó là chưa kể họ vẫn còn những giải pháp thay thế tạm chấp nhận được là Anthony Martial và Marcus Rashford.

Cũng trong buổi họp báo, ông Mourinho từ chối bàn về việc đang thương lượng để mua Nemanja Matic từ Chelsea. Tuy nhiên ông cho biết đội bóng vẫn cần phải mua thêm 2 cầu thủ nữa, hoặc ít nhất là 1. Ngoài Matic, MU cũng bị đồn là đang liên hệ với Ivan Perisic từ Inter Milan và Eric Dyer từ Tottenham.

Ông cũng cho biết thương vụ với Alvaro Morata đổ bể vì MU và Real Madrid không đạt được tiếng nói chung. Đó là lý do vì sao “Quỷ đỏ” quyết định chuyển hướng sang Lukaku.

MU giải phóng hợp đồng cho Ibrahimovic
 

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang