Messi tịt ngòi, 'Gã khổng lồ' bại trận

Chủ Nhật, 10/04/2016 08:43  | Tường Lân

|

(CAO) Thi đấu áp đảo nhưng hàng công của Barcelona không tài nào thắng được sự xuất sắc của thủ thành Real Sociedad, đành thất thủ 0-1 trong trận đấu ở vòng 32 La Liga diễn ra rạng sáng nay.

Đón tiếp Barca trên sân nhà Anoeta, Sociedad chủ động triển khai một thế trận phòng ngự cực kỳ kín kẽ. Họ thi đấu áp sát ngay từ giữa sân khiến các cầu thủ Barcelona gặp nhiều khó khăn trong việc tiếp cận khung thành đội nhà.

Diễn biến trận đấu

Trong thế trận phòng ngự phản công, Real Sociedad bất ngờ khiến Barca ôm hận. Phút thứ 5, từ một tình huống như vậy, bóng được tạt vào vòng cấm địa của “Gã khổng lồ” và cầu thủ trẻ Oyarzabal có một cú đánh đầu quá khó hạ gục Claudio Bravo, mở tỷ số trận đấu.

Bất chấp bàn thua, “Gã khổng lồ” vẫn bình tĩnh phối hợp và miệt mài tấn công tìm bàn gỡ. Phút 34, Neymar căng ngang thuận lợi để Arda Turan tung vú vô-lê trong vòng cấm nhưng hậu vệ và thủ môn của Sociedad xuất sắc hơn trong tình huống này.

Sau giờ nghỉ, đội chủ sân Nou Camp tăng cường hoả lực bằng việc tung vào Andres Iniesta vào sân. Điều này ngay lập tức phát huy tác dụng khi Barca liên tiếp có những pha bóng sáng tạo trên hàng công.

Tuy nhiên, hiệp 2 chứng kiến một màn trình diễn xuất sắc của thủ môn Rulli phía đội chủ nhà. Thủ thành người Argentina liên tiếp từ chối bàn thắng của Messi, Neymar, Iniesta... trong những tình huống tưởng chừng bóng đã vào lưới để vào toàn thắng lợi cho Real Sociedad.

Thắng trận 1-0, Sociedad xây chắc vị trí của mình ở giữa trên BXH. Trong khi đó, khoảng cách giữa Barca với 2 đội xếp phía sau là Atletico Madrid và Real Madrid chỉ còn lần lượt 3 và 4 điểm.

Kết quả các trận đấu còn lại:

Real Betis 1-0 Levante

Espanyol 1-3 Atletico Madrid

Real Madrid 4-0 Eibar

Granada 0-0 Malaga

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang