Manchester City nổ tung với chức vô địch Capital One Cup

Thứ Hai, 29/02/2016 09:49  | Tường Lân

|

(CAO) Sau khi bị Liverpool cầm hoà 1-1 trong 120 phút thi đấu, Manchester City xuất sắc vượt qua đối thủ trên chấm 11m để giành chức vô địch Cúp Liên đoàn Anh (Capital One Cup).

Hai đội bước vào trận đấu với quyết tâm khá cao. Mặc dù tạo được nhiều cơ hội ăn bàn về phía đối phương nhưng trong suốt hiệp một, không có bàn thắng nào được ghi.

Bước sang hiệp 2, The Citizens bất ngờ đẩy cao đội hình và có bàn mở tỷ số trận đấu. Từ pha tấn công nhanh, Sergio Aguero chuyền bóng thuận lợi cho Fernandinho sút tung lưới Mignolet ở phút 49.

Sau bàn thua, Liverpool buộc phải dồn lên tấn công. Trong khi đó, Manchester City chủ động phòng ngự khiến The Kop gặp rất nhiều khó khăn. Mãi đến phút 83, Coutinho ập vào sút tung lưới đội bóng áo xanh, san bằng tỷ số 1-1 sau một loạt tình huống lộn xộn trong vòng cấm.

Hoà 1-1, Manchester City và Liverpool bước vào thi đấu 2 hiệp phụ nhưng không có bàn thắng nào được ghi thêm. Hai đội buộc phải phân định thắng thua trên chấm luân lưu.

Và trong loạt sút cân não, thủ thành Caballero trở thành người hùng của Manchester City khi cản phá thành công 3 cú sút 11m của Liverpool để giành chiến thắng với tỷ số 3-1, đoạt chức vô địch Capital One Cup lần thứ 4 trong lịch sử đội bóng.

Chùm ảnh vỡ oà trong chiến thắng của Manchester City:

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang