Manchester City lần đầu vào tứ kết Champions League

Thứ Tư, 16/03/2016 08:04  | Tường Lân

|

(CAO) Trận đấu giữa Manchester City và Dynamo Kiev diễn ra hết sức tẻ nhạt. Hai đội rời sân với tỷ số hoà 0-0 và đại diện nước Anh là đội đi tiếp.

Thắng 3-1 ở lượt đi, Manchester City không dại gì mạo hiểm đẩy cao đội hình tấn công trong trận đấu này dù được thi đấu trên sân nhà Etihad.

Phía bên kia, lối chơi của Dynamo Kiev cũng không mấy khởi sắc. Những pha lên bóng của họ thiếu sự sắc bén để có thể vượt qua hàng hậu vệ toàn “sao” của The Citizens.

Trận đấu diễn ra tẻ nhạt

Hiệp một diễn ra với tốt độ khá chậm. Hai đội thi đấu dè chừng và hầu như không có một tình huống tấn công nào đáng chú ý.

Bước sang hiệp hai, diễn biến trận đấu có đôi chút mới mẻ khi Manchester City bất ngờ đẩy cao nhịp độ. Phút 61, Jesus Navas dứt điểm trúng cột dọc Dynamo Kiev. Sau đó 10 phút, tới lượt Yaya Toure, nhưng pha dứt điểm kỹ thuật của tiền vệ này không đánh bại được Shovkovskiy.

Có lẽ Dynamo Kiev chuẩn bị cho một thất bại nên họ hầu như chỉ phản khán trong yếu ớt trong phần lớn thời gian thi đấu của hiệp hai và không có một pha bóng nào nguy hiểm. Trận đấu khép lại với tỷ số hoà 0-0.

Thắng chung cuộc 3-1, Manchester City lần đầu tiên giành tấm vé vào tứ kết Champions League.

Trong trận đấu còn lại, Atletico Madrid đánh bại PSV trên chấm luân lưu với tỷ số 8-7 để đi tiếp.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang