Hơn 5 ngàn lượt đăng ký bình chọn Cầu thủ Việt Nam được yêu thích nhất

Thứ Hai, 25/01/2016 08:54  | CAO

|

(CAO) Sau hơn 3 ngày phát động cuộc bình chọn Giải thưởng: “Cầu thủ Bóng đá Việt Nam được yêu thích nhất” năm 2015 trên Báo Điện tử Công an Thành phố Hồ Chí Minh (www.congan.com.vn), đến 16 giờ ngày 24-1-2016, Ban tổ chức (BTC) nhận được gần 5.000 lượt đăng ký bình chọn từ những người hâm mộ (NHM) trên khắp cả nước.

Cuộc bình chọn ra đời với mục đích mang thứ bóng đá cao thượng đến với NHM Việt Nam. Qua đó tạo ra những cầu thủ không chỉ giỏi về chuyên môn mà phải có nhân cách tốt, tinh thần Fair-Play và đi vào lòng NHM như một điển hình tiêu biểu về cái đẹp của môn thể thao vua.

Đánh giá về cuộc bình chọn, Nhà báo, Bình luận viên Quang Huy cho biết: "Giải cầu thủ được yêu thích nhất là một giải thưởng rất ý nghĩa. Nó dường như là một sự hội tụ những tinh hoa của giải Quả bóng vàng Việt Nam, giải Fair Play và cả Cúp cống hiến. Giải không tạo ra bất kỳ sự khó xử nào cả bởi nó rất dân giã và đời thương. Tôi nghĩ cơ hội được chia đều cho tất cả các cầu thủ của các CLB chứ không riêng gì một cá nhân đặc biệt nào".

Ông Trần Hữu Nghĩa – Chủ tịch Hội Cổ động viên bóng đá Việt Nam nhận xét: “Một cầu thủ lớn là cầu thủ phải sống đẹp trong lòng người hâm mộ, thực sự là thần tượng được người hâm mộ tôn vinh. Giải thưởng này là một sân chơi rất cần thiết để góp phần tạo nên những cầu thủ Lớn.

Tôi mong rằng, người hâm mộ sẽ có một sân chơi cởi mở, bằng sự yêu mến vô tư để bình chọn ra một người được tôn vinh thật xứng đáng. Các fan rất hào hứng với cuộc bình chọn này”.

Ngay sau khi cuộc bình chọn được phát động, trên Website của Báo Công an TPHCM có hơn 5.000 lượt đăng ký bình chọn; hơn 16.000 bình luận và chia sẻ về giải thưởng trên Fanpage chính thức của Báo (địa chỉ: www.facebook.com/BaoConganTP.HCM). Trong đó có rất nhiều chia sẻ thú vị về giải cũng như các cầu thủ họ yêu mến.

Nickname Tuan Vinh Nguyen Duong (Gia Lai) bình luận: “Mình lựa chọn Xuân Trường bởi cậu ta có nhãn quan chiến thuật rất tốt và là một chân chuyền rất cừ, cậu ta và Tuấn Anh có thể đảm nhận tốt nhiệm vụ chốt chặn an toàn cho tuyến giữa”.

Trên fanpage của Hội Cổ động viên Bóng đá Việt Nam, nickname Dương Trần Thắng (Đăk Lăk) bình luận: “Để nói về cầu thủ được yêu thích nhất bây giờ, chân thành mà nói không thể gói gọn tên 1 cầu thủ nào.

Điều ai cũng biết Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường là những người chơi tốt nhất và yêu thích nhất nhưng cũng chỉ là nhưng điểm sáng hơn 1 tý trong cả 1 tập thể Đội Bóng HAGL. Mình yêu thứ bóng đá mà HAGL đang xây dựng, yêu quý tất cả các cầu thủ Việt Nam.

Độc giả Minh Nhật (Quy Nhơn) cho biết: “Cuộc bình chọn rất hay. Cá nhân tôi đã chia sẻ cho bạn bè và người thân cùng tham gia bình chọn. Tôi nghĩ rằng, trong trái tim mỗi người đều có một thần tượng cho riêng mình và tôi hy vọng cầu thủ được chọn là xứng đáng sẽ đóng góp cho nền bóng đá Việt Nam”.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang