Suarez 'cướp' bàn thắng của Neymar trong quả phạt đền quái dị của Barca

Thứ Ba, 16/02/2016 15:58  | Tường Lân

|

(CAO) Đoạn clip được kênh truyền hình Canal đăng tải cho thấy Neymar không hài lòng khi người kết thúc pha phối hợp phạt đền quái dị giữa anh và Messi là Luis Suarez.

Trong chiến thắng 6-1 của Barcelona trước Celta Vigo ngày 14-2, Messi và các đồng đội có một pha phối hợp ghi bàn gây tranh cãi.

Clip minh chứng Suarez 'cướp' bàn thắng của Neymar

Cụ thể, ở phút 82 trong trận đấu, “Gã khổng lồ” được hưởng quả phạt đền khi Messi bị phạm lỗi. Trên chấm 11m, tiền đạo người Argentina không sút mà chuyền ngang để Suarez băng lên ghi bàn.

Sau trận đấu, Neymar khẳng định mình mới là người thường xuyên đảm nhận vai trò kết thúc những tình huống như vậy trong các buổi tập với Messi. Lần này, Suarez vô tình chạy gần bóng hơn và ghi bàn.

Mới đây, kênh truyền hình Canal đăng tải một đoạn clip cho thấy những gì Neymar nói là sự thật. Trong đoạn clip, khi trọng tài chỉ tay vào chấm phạt đền, Messi và Neymar có hành động ôm nhau và dường như bàn bạc về một pha phối hợp “quái dị”.

Neymar vung tay phản ứng với Suarez

Tuy nhiên, khi Messi chuyền ngang thì Suarez băng lên dứt điểm trước tiền đạo người Brazil, hoàn tất cú hat-trick cho riêng mình.

Neymar vẫn chạy đến ăn mừng cùng các đồng đội nhưng cũng không quên tỏ ra khó chịu khi vung tay ý trách đồng đội cướp bàn thắng của mình.

Dù có chút “sai” trong khâu dứt điểm nhưng chiến thắng trước Celta Vigo giúp Barca thiết lập kỷ lục mới trong lịch sử đội bóng với mạch 30 trận bất bại liên tiếp trên mọi đấu trường.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang