Liverpool phá két, quyết kích nổ 'bom tấn'

Thứ Bảy, 09/01/2016 18:41  | Tường Lân

|

(CAO) Nhằm giành chiếc vé dự Champions League mùa sau, Ban lãnh đạo CLB Liverpool quyết định phá két để HLV Jurgen Klopp mua sắm trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này.

Trong phiên chợ mùa hè, The Kop đã có nhiều bản hợp đồng đắt giá như Benteke, Firmino... nhưng thành tích của đội bóng thành phố cảng Liverpool cũng không mấy khả quan trong giai đoạn đầu mùa. Chính điều này đã khiến HLV Brendan Rodgers mất việc cách đây không lâu.

Liverpool quyết phá két vì Gotze

Kể từ ngày Jurgen Klopp được bổ nhiệm làm HLV trưởng của Lữ đoàn đỏ, CLB ít nhiều có được những sự đổi mới trong lối chơi và tinh thần chiến đấu. Trong 5 trận gần nhất trên tất cả các đấu trường, The Kop có 4 chiến thắng và 1 trận thua. Hiện tại, đội chủ sân Anfield đang đứng ở vị trí thứ 8 trên BXH với 30 điểm, cách nhóm 4 đội dẫn đầu 2 trận thắng.

Với tham vọng đưa Liverpool trở lại tốp những đội bóng hàng đầu tại Ngoại hạng Anh và giành vé dự Champions League, Ban lãnh đạo The Kop quyết định phá két để HLV Jurgen Klopp mua sắm, tăng cường nhân sự trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này.

Ứng cử viên số một trong mắt vị chiến lược gia người Đức chính là học trò cũ của ông tại Dourtmund, Mario Gotze - đang thi đấu cho Bayern Munich. Để có được chữ ký của cầu thủ này, Liverpool sẽ kích nổ “bom tấn” của CLB khi dự kiến chi 37 triệu bảng.

Đây là mức phí kỷ lục của “Quỷ đỏ vùng Merseyside”. Trước đó, cầu thủ có giá chuyển nhượng cao nhất tại Anfield là Andy Carroll với 35 triệu bảng.

Hiện tại, Mario Gotze chỉ còn 1 năm thời hạn hợp đồng với “Hùm xám”. Trước lời mời của thầy cũ, Gotze nhiều khả năng sẽ “xiêu lòng”.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang