Khi niềm tin là bất diệt

Thứ Năm, 05/11/2015 15:23  | Xuân Đoàn

|

(CAO) Các cầu thủ thi đấu với 200% sức lực, NHM ủng hộ hết mình. Đó là những gì mà Mourinho nhận được trong trận đấu với Dinamo Kiev. Và một chiến thắng với tỉ số sít sao cũng đủ giúp cho “Người đặc biệt” biết rằng “Stamford Bridge vẫn đặt niềm tin vào ông”.

Niềm tin bất diệt!

Chelsea của Mourinho đang trải qua cuộc khủng hoảng nghiêm trọng nhất trong lịch sử CLB. Câu chuyện về nhựng mâu thuẫn với học trò, chuyện ồn ào xung quanh vụ nữ bác sĩ xinh đẹp Eva Carneiro khiến “Special One” lâm vào những tháng ngày tăm tối nhất sự nghiệp.

Bước vào trận lượt về vòng bảng Champions League với Dinamo Kiev trong bối cảnh sức ép từ chiếc ghế đang đè nặng, vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha có đến 3 sự thay đổi trong đội hình. Zouma và Baba đá thay cho Cahill và Ivanovic nơi hàng phòng ngự, trên hàng công Eden Hazard sau nhiều trận gây thất vọng cũng bị đẩy lên băng ghế dự bị và nhường chỗ cho Oscar.

Dòng chữ ủng hộ Mourinho trong trận gặp Dinamo Kiev

Các cầu thủ Chelsea tấn công ồ ạt, họ dồn ép đối phương. Đội bóng thành London chơi thi đấu với tất cả niềm kiêu hãnh. Chelsea không được phép thất bại trong trận đấu này! The Blues thi đấu vì HLV của họ, NHM hò reo vì “One of US” (tạm dịch là: Một trong chúng ta).

Nhìn cách Oscar đi bóng rồi dứt điểm, cách tiền vệ này nuối tiếc vô hạn khi không thể ghi bàn, NHM thấy được sự nỗ lực của tiền vệ người Brazil dành cho người thầy của mình. Giây phút Willian ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho The Blues, tất cả CLB ăn mừng như kiểu họ vừa vô địch Champions League. Đó cũng chính là cảm xúc của những con người vừa bước ra từ bóng tối.

Trên khán đài, CĐV The Blues treo dòng chữ “Jose Mourinho simply the best”, hiểu theo tiếng Việt “Jose Mourinho đơn giản là tốt nhất ”. Nó là tất cả niềm tin của NHM Chelsea dành cho Mourinho bất diệt.

Chiến đấu đến cùng

Trận đấu kết thúc, Mourinho phải thốt lên hai chữ “tuyệt vời” khi nghe các CĐV hô vang tên ông trong suốt 90 phút. Vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha còn nói vui rằng, những người tới sân hôm nay chắc không đọc báo và xem truyền hình, họ không biết mọi chuyện đang diễn ra nên mới ủng hộ ông như vậy.

"Người đặc biệt” có thể cười sau chiến thắng đêm qua

“Tôi không biết phải làm thế nào để cảm ơn họ - những CĐV tuyệt vời. Nhưng tôi sẽ luôn phấn đấu để mang những điều tốt đẹp nhất tới họ và CLB. Các cầu thủ cho thấy tinh thần chiến đấu tuyệt vời của họ, tôi hạnh phúc với điều đó”, Mourinho chia sẻ.

Điều tồi tệ nhất đã không xảy ra, Chelsea giành chiến thắng, tinh thần của đội bóng trở lại. Mourinho hiểu rằng ông không cô độc giữa Stamford Bridge, ông có những cầu thủ trung thành và sau lưng ông là NHM luôn ủng hộ ông.

Trước mắt “Người đặc biệt” là chặng đường gian nan ở Premier League và Champions League, mà trở ngại tiếp theo của họ sẽ là Stoke City, đối thủ từng đánh bại họ cách đây một tuần ở cúp Liên đoàn Anh.

Mourinho đã hứa như thế và NHM có quyền tin vào thói quen nói là làm của “Người đặc biệt”.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang