Benzema bị bắt vì tống tiền đồng đội bằng phim “đen”

Thứ Năm, 05/11/2015 10:49  | Tường Lân

|

(CAO) Tiền đạo của Real Madrid, Benzema vừa bị cảnh sát bắt giữ vì nghi ngờ dính liếu đến việc dùng đoạn phim “đen” để tống tiền đồng đội tại tuyển Pháp là Mathieu Valbuena.

Theo AFP, cảnh sát Pháp mở cuộc điều tra hồi tháng 7, sau khi Valbuena trình báo về một cuộc gọi nặc danh liên quan đến vấn đề nói trên. Đối tượng yêu cầu tuyển thủ Pháp phải trả 150.000 Euro, bằng không đoạn phim ghi lại cảnh ân ái của Valbuena và bạn gái Fanny Lafon sẽ bị phát tán lên mạng Internet.

Benzema và Valbuena trong màu áo tuyển Pháp

Sau 3 tháng điều tra, ngày 13-10, cảnh sát bắt giữ cựu tuyển thủ Pháp, Djibril Cisse cùng 3 người khác để thẩm vấn về vụ tống tiền. Tuy nhiên, Cisse được thả tự do vì không đủ bằng chứng xác thực.

Mãi đến 9 giờ sáng hôm qua (4-11), cảnh sát đến một khách sạn thuộc vùng Versailles (Pháp) để áp giải ngôi sao của “Kền kền trắng”, Karim Benzema về đồn vì tình nghi dính liếu đến vụ tống tiền bằng phim “đen”. Cuộc bắt giữ xảy ra sau khi Real Madrid giành chiến thắng 1-0 trước PSG ở Champions League.

Hiện tại, Nhà chức trách Pháp vẫn chưa công bố chi tiết của cuộc điều tra nhưng Benzema có thể phải ngồi tù 5 năm nếu bị kết án.

Đây không phải là lần đầu tiên Karim Benzema vướng vào những rắc rối bên ngoài sân cỏ. Trước đây, Franck Ribery nhiều lần ra hầu tòa vì nghi ngờ liên quan đến việc mua dâm trẻ vị thành niên là cô gái có tên là Zahia Dehar.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang