Barcelona 3-0 BATE Borisov:

Bay cao cùng đôi cánh Neymar - Suarez

Thứ Năm, 05/11/2015 09:35  | Tường Lân

|

(CAO) Barcelona tiếp tục thi đấu ấn tượng tại đấu trường Champions League bằng sự xuất sắc của bộ đôi Neymar - Suarez trong trận đấu với BATE Borisov diễn ra tại Noucamp rạng sáng nay (5-11).

Trận thắng 3-0 của Barcelona trước BATE Borisov

Ngay từ đấu trận, “Gã khổng lồ xứ Catalan” thi đấu lấn lướt trước đối thủ dưới cơ BATE Borisov. Hàng loạt tình huống hãm thành được các học trò của HLV Enrique tạo ra.

Trước sức ép khá lớn từ đội chủ nhà, các cầu thủ khách mắc sai lầm nghiêm trọng khi kéo ngã Munir trong vòng cấm và trọng tài không ngần ngại chỉ tay vào chấm phạt đền. Đối mặt với Chernik, Neymer dễ dàng mở tỷ số trận đấu.

Neymar toả sáng với cú đúp

Có bàn thắng khai thông thế bế tắc, Barca không ngừng gia tăng sức ép về phía khung thành BATE. Tuy nhiên, những cú sút của các học trò HLV Enrique hoặc không chính xác hoặc bị thủ thành Chernik hoá giải. Hiệp một khép lại mà không có thêm bàn thắng nào được ghi.

Sau giờ nghỉ, thế trận vẫn không có gì thay đổi. “Gã khổng lồ” cầm bóng chơi theo ý mình còn BATE gồng mình chống đỡ những đợt tấn công như vũ bão của đội chủ sân Nou Camp.

Và điều gì đến đã đến, Neymar đi bóng bên cánh trái rồi chuyền cho Suarez, cầu thủ này xử lý kỹ thuật loại bỏ hàng hậu vệ đội khách trước khu chích mũi giày chính xác, nhân đôi cách biệt.

Bộ đôi Suarez - Neymar mang chiến thắng về cho Barca

Dẫn 2 bàn, Barca không việc gì phải vội vàng, họ kiểm soát bóng tối đa bên phần sân nhà và chờ đợi sự nôn nóng của BATE Borisov. Phút 83, trong một tình huống phản công nhanh, Suarez căng ngang thuận lợi để Neymar hoàn tất cú đúp cho riêng mình và ấn định tỷ số 3-0 cho đội chủ sân Nou Camp.

Ba điểm giành được giúp Barca có 10 điểm sau 4 trận. “Gã khổng lồ xứ Catalan” chỉ cần thêm 1 điểm trong 2 trận còn lại để chắc suất đầu bảng E và giành quyền vào vòng knock-out. Trong trận đấu còn lại, Roma vượt qua Leverkusen với tỷ số 3-2.

Kết quả loạt trân Champions League rạng sáng nay:

Bảng E

Barcelona 3-1 BATE Borisov

AS Roma 3-2 Bayer Leverkusen

Bảng F

Bayern Munich 5-1 Arsenal

Olympiakos 2-1 Dinamo Zagreb

Bảng G

Chelsea 2-1 Dinamo Kiev

Maccabi Tel Aviv 1-3 Porto

Bảng H

Gent 1-0 Valencia

Lyon 0-2 Zenit

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang