Tổng hợp Champions League:

Manchester City và Real Madrid giành vé đi tiếp

Thứ Tư, 04/11/2015 12:05  | Tường Lân

|

(CAO) Manchester City giành chiến thắng thuyết phục trước Sevilla, Real Madrid đánh bại PSG với tỷ số mong manh, Manchester United vượt qua CSKA Moscow một cách đầy vất vả... là những điểm chính của lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League diễn ra rạng sáng nay (4-11).

Real Madrid 1-0 PSG:

Trận đấu giữa “Kền kền trắng” và Gã nhà giàu nước Pháp, Paris Saint Germain diễn ra hết sức kịch tính ngay sau tiếng còi khai cuộc. Khu vực trung tâm chứng kiến khá nhiều cuộc đụng độ nảy lửa giữa cầu thủ 2 bên. Phút 33, HLV Benitez buộc phải tung Nacho vào sân thay cho Marcelo vì chấn thương. Nhưng chỉ ít phút có mặt trên sân, cầu thủ này đã có bàn thắng cho Real.

Real giành quyền đi tiếp

Sang hiệp 2, PSG chủ động đẩy cao đội hình để tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Tuy nhiên, đội bóng nước Pháp không thể làm nên điều kỳ diệu trước một hàng hậu vệ chơi tập trung của đội chủ sân Bernabeu. Tình huống nguy hiểm nhất được PSG tạo ra là cú sút phạt chạm xà ngang của Di Maria ở phút 89.

Manchester United 1-0 CSKA Moscow:

Trên sân nhà Old Trafford, Manchester United nhập cuộc đầy hứng khởi với liên tiếp những pha tấn công nhanh. Tuy nhiên, những cú dứt điểm cuối cùng của “Quỷ đỏ” lại tỏ ra khá tệ. Theo thống kê, M.U có 8 pha kết thúc trong hiệp một, nhưng chỉ có 2 tình huống bóng đi vào khung thành.

Rooney toả sáng, M.U giành 3 điểm

Sang hiệp 2, M.U vẫn chủ động hơn trong lối chơi. Nhưng đội chủ nhà khá e dè trong việc tấn. Các học trò của HLV Van Gaal thực hiện khá nhiều đường chuyền bên phần sân nhà và CSKA Moscow không quá khó khăn trong việc ngăn chặn đối thủ. Trong thế trận bế tắc, Rooney bất ngờ toả sáng bằng pha đánh đầu chuẩn xác để mang về 3 điểm quý giá cho “Quỷ đỏ” ở phút 79.

Sevilla 1-3 Man chester City:

Hành quân đến Tây Ban Nha, Manchester City nhập cuộc hết sức tự tin trước đội chủ nhà Sevilla. Chỉ trong 10 phút đầu, đội bóng Anh đã dội 2 gáo nước lạnh vào mặt đội chủ sân Sanchez Pizjuan. Phút thứ 8, Raheem Sterling thoát xuống dứt điểm chéo góc sau đường chuyền của Fernandinho. 2 phút sau, Fernandinho tự nâng tỷ số lên 2-0 cho The Citizens bằng cú đánh đầu chuẩn xác.

Manchester City đi tiếp

Thua 2 bàn, Sevilla đẩy cao đội hình tấn công và họ có bàn rút ngắn tỉ số ở phút 25 do công của Benoit Tremoulinas. Tuy nhiên, hàng hậu vệ yếu kém khiến đội chủ nhà tiếp tục vào lưới nhặt bóng lần thứ 3. Phút 36, Wilfried Bony dứt điểm dễ dàng trong vòng cấm ấn định tỷ số 3-1 cho Manchester City.

Trong hiệp 2, trận đấu diễn ra khá hay nhưng không có bàn thắng nào được ghi thêm.

Với loạt kết quả này, Real Madrid và Manchester City chắc suất đi tiếp với lần lượt 10 và 9 điểm, nhiệm vụ còn lại của họ chỉ là việc giành vị trí đầu bảng. Còn Manchester United đang dẫn đầu bảng B với 7 điểm sau 4 trận.

Kết quả loạt trận Champions League rạng sáng nay (4-11):

Bảng A

Shakhtar 4-0 Malmo

Real Madrid 1-0 PSG

Bảng B

Man United 1-0 CSKA

PSV 2-0 Wolfsburg

Bảng C

Benfica 2-1 Galatasaray

Astana 0-0 Atletico Madrid

Bảng D

Sevilla 1-3 Man City

M’gladbach 1-1 Juventus

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang