Bayern Munich 5-1 Arsenal:

Cuộc chiến không cân sức

Thứ Năm, 05/11/2015 08:39  | Tường Lân

|

(CAO) Trước một Arsenal “què quặt”, Bayern Munich phô diễn một sức mạnh đáng nể với chiến thắng 5-1 trên sân Allianz Arena trong trận đấu lượt về vòng bảng Champions League diễn ra rạng sáng nay (5-11).

Chiến thắng 5-1 của Bayern Munich trước Arsenal

Trong trận lượt đi trên sân Emirates, “Pháo thủ” thi đấu hết sức ấn tượng bằng sự kiên cường, chiến thắng 2-0 và 3 điểm là phần thường xứng đáng giành cho họ. Hiện tại, thầy trò HLV Wenger đang bay cao ở giải quốc nội với vị trí thứ 2 trên BXH, điều này khiến NHM tin rằng “Pháo thủ” sẽ không dễ dàng gục ngã trên đất Đức.

Nhưng đó chỉ là mặt lý thuyết, trên thực tế, Arsenal hành quân đến Allianz Arena với một hàng phòng ngự chấp vá (Bellerin, Koscielny chấn thương) và hoàn toàn thất bại trước sức tấn công huỷ diệt của một “Hùm xám xứ Bavaria” đầy đủ binh hùng tướng mạnh cùng sự khát khao trả món nợ ở lượt đi.

Niềm vui của Bayern

Trận đấu hấp dẫn ngay từ đầu với sức ép liên tục được Bayern tạo ra. Chỉ 10 phút bóng lăn, Lewandowski có bàn khai thông thế bế tắc cho đội chủ nhà khi chạy chỗ thông minh và đánh hiểm hóc, hạ Petr Cech. Chỉ 2 phút sau, Arsenal làm rung lưới của Neuer nhưng bàn thắng không được công nhận vì trọng tài cho rằng Ozil dùng tay chơi bóng.

Sớm vượt lên, Bayern Munich tạo ra thế trận dễ dàng trước Arsenal. Phút 29, Thomas Muller nhân đôi cách biệt bằng cú sút chân trái cận thành. Hiệp một khép lại với bàn thắng thứ 3 của Bayern ở phút 44. Người lập công là David Alaba, cầu thủ này có pha đi bóng táo bạo rồi dứt điểm chính xác, không cho thủ thành Petr Cech cơ hội cản phá.

Sự thất vọng của Arsenal

Chưa dừng lại ở đó, các học trò của HLV Pep Guardiola tiếp tục tấn công trong hiệp 2. Robben được tung vào sân và cầu thủ này ngay lập tức chứng minh giá trị. Alaba thực hiện đường căng ngang chuẩn xác để tiền vệ người Hà Lan dứt điểm nâng tỉ số lên 4-0 ở phút 55.

Thế trận vẫn là một chiều và “Hùm xám” lần thứ 5 xé toang mảnh lưới Arsenal. Phút 89, Thomas Muller tung cú sút trái phá hạ Cech để ấn định chiến thắng 5-1 cho Bayern. Trước đó, “Pháo thủ thành London” có bàn thắng danh dự do công của Giroud ở phút 69.

Thắng trận, Bayern Munich trả xong món nợ với Arsenal và tiếp tục dẫn đầu bảng F với 9 điểm. Trong khi đó, "Pháo thủ" bị đẩy vào thế khó với 6 điểm ít hơn đội xếp 2 là Olympiacos bởi đội bóng này cũng có thắng lợi 2-1 trước Dinamo Zagreb ở trận đấu cùng giờ. Vòng bảng Champions League chỉ còn 2 trận, nếu thắng cả hai, Arsenal vẫn đối mặt nguy cơ bị loại.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang