Lẻn vào phòng trọng tài, 'Người đặc biệt' lãnh án

Thứ Ba, 03/11/2015 07:56  | Tường Lân

|

(CAO) Cách đây ít giờ, Liên đoàn bóng đá Anh (FA) vừa đưa ra án phạt dành cho HLV trường của Chelsea, Jose Mourinho vì hành vi lẻn vào phòng trọng tài trong giờ nghỉ giải lao.

FA cáo buộc, trong thời gian nghỉ giữa hai hiệp trận đấu mà Chelsea thua 1-2 trước West Ham ở vòng 10 Ngoại hạng Anh, Mourinho lẻn vào phòng thay đồ của trọng tài và có những lời lẽ gay gắt về quyết định của các “ông vua áo đen”.

Mourinho nhận án phạt từ FA

Khi hiệp hai bắt đầu, ống kính máy quay bắt được hình ảnh “Người đặc biệt” bị các trong tài đuổi truất quyền chỉ đạo và đuổi lên khán đài sân Upton Park. Không lâu sau, trợ lý của Mourinho, Silvino Louro cũng “nối bước” HLV trưởng lên khán đài (nhưng Louro chỉ bị FA nhắc nhở).

Án phạt mà FA dành cho Mourinho là cấm chỉ đạo 1 trận và nộp phạt 40 nghìn bảng Anh. Điều này đồng nghĩa với việc The Blues sẽ thi đấu với Stoke City cuối tuần này mà không có sự chỉ đạo của vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha.

Đội chủ sân Stamford Bridge hiện chỉ có vỏn vẹn 11 điểm sau 10 vòng và đang chìm nghỉm ở vị trí thứ 15 trên BXH Premier League. BLĐ Chelsea đang cân nhắc quyết định sa thải HLV Jose Mourinho vì những thành tích bết bát này.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang