Cuộc đua top 4 – MU khó giữ vị trí thứ 2

Thứ Sáu, 23/02/2018 20:04

|

(CAO) Cuối tuần này, MU sẽ có trận đối đầu với Chelsea trên sân nhà Old Trafford. Giữ vững vị trí thứ 2 là mục tiêu quan trọng nhất hiện tại đối với thầy trò HLV Mourinho tại Premier League.

MU đã có trận hòa với Sevilla ở lượt đi vòng 16 Champions League, trận lượt về sẽ diễn ra vào tháng 3 tới. Thế nhưng nhiệm vụ chiến thắng trước Sevilla hiện tại với MU không quan trọng bằng việc giữ vị trí thứ 2 trên BXH Premier League. Mặc dù nội bộ Chelsea dường như đang gặp một số vấn đề, nhưng tình hình MU cũng không mấy sáng sủa.

MU cần hết sức thận trọng trong trận đối đầu với Chelsea.

Chelsea hiện chỉ cách MU 3 điểm và kém đội bóng đứng thứ 3 là Liverpool 1 điểm. Chỉ cần để thua một trận hoặc bị cầm hòa MU có thể sẽ đánh mất vị trí thứ 2. Ngoài ra, cuộc "nội chiến" giữa Pogba và Mourinho cũng khiến người hâm mộ Quỷ đỏ lo lắng. Mourinho dường như vẫn chưa muốn trả Pogba về vị trí sở trường bất chấp lời khuyên của nhiều người.

Trận đối đầu sắp tới sẽ là trận đấu quan trọng với cả Conte và Mourinho.

Trận đấu trước mắt sẽ là trận đấu quan trọng với cả 2 đội. Tuy nhiên Chelsea là đội phải chịu nhiều áp lực hơn, nếu nhận thất bại thì Chelsea có thể sẽ bị văng ra khỏi top 4. Điều này cũng đồng nghĩa với việc vị trí của Conte sẽ lung lay sớm hơn dự tính, vì vậy The Blues nhất định sẽ dốc sức cho trận đối đầu này.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang