Graeme Souness ‘nhắc khéo’ Mourinho về Pogba

Thứ Hai, 12/02/2018 13:04

|

(CAO) Huyền thoại Graeme Souness của Liverpool mới đây đã có những nhận xét về vai trò của Paul Pogba trong đội hình của Manchester United và có những lời ‘nhắc khéo’ gửi đến Mourinho.

Vai trò của Pogba trong đội hình MU trong nửa cuối mùa giải này đang là vấn đề được giới chuyên gia quan tâm. Sau khi ra đi vì không có vị trí ở Old Trafford, Pogba đến Juventus và trở thành 1 cầu thủ không thể thiếu của “Bà đầm già”.

Pogba từng là một cầu thủ quan trọng khi thi đấu tại Juventus.

Với những thành công đó, MU đã mua lại chính cầu thủ mình đã bán với giá gấp 10 lần từ Juventus. Sau một mùa giải khá thành công tại MU, Pogba đang đánh mất phong độ của mình vì những chiến thuật của “Người đặc biệt”.

Ở Juventus, tiền vệ người Pháp thi đấu đúng với vai trò của tiền vệ công. Anh ít khi tham gia phòng ngự, chính vì vậy Pogba luôn là chỗ dựa vững chắc cho hàng công của Juventus. Về thi đấu cho MU, anh phải thi đấu với vai trò tiền vệ trung tâm và chủ yếu phải thi đấu phòng ngự. Chính vì vậy mà khả năng của Pogba không thể phát huy hết khi thi đấu tại MU.

Việc thi đấu sai vị trí tại MU đã khiến Pogba không thể tỏa sáng.

Phát biểu trên trang The Sunday Times, huyền thoại Graeme Souness của Liverpool đã nhận xét rằng: “Pogba như một cậu bé chạy quanh sân bóng chơi đùa. Pogba là cầu thủ giỏi nhưng anh ấy trở nên nhỏ bé khi đặt sai vị trí, trả lại vị trí cho cậu ấy nếu muốn tài năng của cậu ấy vươn xa”.

“Nếu muốn an toàn nằm ở vị trí thứ 2 mùa này thì Mourinho nên đưa Pogba về vị trí quen thuộc của mình để cậu ấy có thể phát triển toàn diện”, Souness nhấn mạnh.

Graeme Souness khuyên Mourinho nên trả Pogba về vị trí sở trường nếu muốn giữ chắc vị trí thứ 2.

Đây là lời ‘nhắc khéo’ mà Souness gửi đến Mourinho, tuy nhiên cách huấn luyện của vị HLV này luôn khá đặc biệt và việc ông có tiếp nhận lời khuyên hay không vẫn còn là một ẩn số.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang