Rooney khuyên Mourinho trả lại vị trí quen thuộc cho Paul Pogba

Thứ Ba, 06/02/2018 18:52

|

(CAO) Cựu cầu thủ của MU, Wayne Rooney đã khuyên Mourinho nên để Paul Pogba trở về vị trí quen thuộc để cầu thủ này lấy lại phong độ như trước đây ở Juventus.

Rooney cho rằng phong độ của Pogba trong mùa giải hiện tại không cao, anh chưa thực sự tỏa sáng như khi còn thi đấu ở Juventus. Nguyên nhân chính là vì vị trí ưa thích của anh đã bị Mourinho hoán đổi.

Rooney cho rằng nguyên nhân khiến Pogba xuống phong độ là do anh đã thi đấu không đúng vị trí.

Rooney nhấn mạnh thêm: “Cần trả lại cho cậu ấy (Pogba) vị trí tiền vệ cánh phải để lấy lại phong độ như còn ở Juventus”. Kể từ khi chuyển sang MU, Pogba phải thi đấu theo tính toán của Mourinho, anh phải vừa công vừa thủ khác xa hoàn toàn so với lúc thi đấu ở Juventus. Trong mùa giải này, Pogba đã ra sân 22 lần với 3 pha lập công và 10 pha kiến tạo ghi bàn.

Pogba hiện tại vẫn chưa thể tìm lại được ánh hào quang như lúc thi đấu ở Juventus.

HLV của MU đã cho Pogba lên băng ghế dự bị trong trận thắng 2-0 trước Huddersfield Town vào thứ 7 tuần trước. Mặc dù để Pogba lên ghế dự bị nhưng Mourinho vẫn có lời khen dành cho anh: “Sự nghiệp của Pogba ở MU rất tốt, cậu ấy có lối đá tư duy cao và thể lực sung mãn. MU rất cần những cầu thủ như vậy ở thời điểm hiện tại”, Mourinho nói.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang