PSG tự tin trước chuyến làm khách trên sân Real Madrid

Thứ Tư, 07/02/2018 19:56

|

(CAO) Champions League đã trở lại sau thời gian dài nghỉ đông, trong vòng 16 đội lượt đi sắp tới có trận cầu đinh giữa PSG và Real Madrid.

Trong một bài phỏng vấn, Mbappe cho biết anh rất tự tin giành chiến thắng ngay trên sân nhà của Real Madrid. Nguyên nhân khiến Mbappe tự tin như vậy có thể là vì phong độ của Real Madrid và cá nhân Ronaldo hiện tại đang rất bất ổn.

Mbappe đang rất tự tin sẽ đánh bại Real Madrid.

Trong mùa bóng này, Ronaldo thi đấu tổng cộng 17 trận ở La Liga và ghi được 8 bàn thắng, hiệu số bàn thắng cách xa so với mùa giải năm trước. Ngôi sao 33 tuổi này đang gặp một số vấn đề về các chấn thương và thể lực, ngoài ra phong độ thi đấu bấp bênh của Real hiện tại cũng là một lý do khiến Mbappe tự tin giành chiến thắng.

Phong độ thi đấu bấp bênh của Ronaldo và Real Madrid hiện tại đang khiến người hâm mộ lo lắng.

Khi được hỏi về chuyến làm khách trên sân Santiago Bernabeu, Mbappe tự tin cho rằng PSG hiện đang có đội hình tốt nhất với Neymar ở hàng công. “Ronaldo là một cầu thủ lớn, anh ấy có tầm ảnh hưởng quan trọng đến đội bóng. Nếu anh ấy suy giảm về phong độ thì có thể kéo theo nhiều cầu thủ khác thi đấu không tốt”, Mbappe nhấn mạnh sau khi được hỏi về Ronaldo.

PSG hiện đang có đội hình tốt nhất với Neymar ở hàng công.

Một lợi thế nữa của PSG trong trận lượt đi này chính là sự xuất hiện của Di Maria. Cầu thủ Argentina này đã thi đấu nhiều năm với Ronaldo nên rất hiểu lối đá của người đồng đội cũ.

Tuy nhiên, ngôi sao người Bồ Đào Nha rất có duyên với đấu trường Champions League, anh ghi tổng cộng được 9 bàn thắng trong 6 lần ra sân. Chắc chắn PSG cũng cần phải rất tập trung nếu không muốn nhận thất bại. Hai đội sẽ gặp nhau ở vòng 16 đội lượt đi diễn ra vào rạng sáng 15/2 trên sân nhà Real Madrid.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang