Real Madrid sẵn sàng tiếp đón PSG

Thứ Hai, 12/02/2018 12:33

|

(CAO) Ronaldo đã trở lại vào thứ 7 tuần trước và lập cú hat-trick vào lưới Real Sociedad, giúp Real Madrid giành chiến thắng với tỷ số 5-2 và leo lên vị trí thứ 3 của BXH La Liga.

Sau chiến thắng trước Real Sociedad trên sân nhà Santiago Bernabeu, một thông điệp đã được gửi đến cổ động viên Real Madrid: “Cảm ơn người hâm mộ đã luôn ủng hộ Real, Champions League đã trở lại và chúng ta sẽ chinh phục giải đấu này”. Thông điệp đó là những gì mà đoàn quân của HLV Zidane gửi đến người hâm mộ nhằm xóa tan đi hoài nghi về những thất bại trước đó.

Ronaldo đã lấy lại phong độ và lập hat-trick vào lưới Real Sociedad.

Mặc dù có những lúc phong độ xuống thấp nhưng không thể phủ nhận cống hiến của Ronaldo cho Real Madrid. Trước đây có những thông tin cho rằng sau khi kì chuyển nhượng mùa đông mở cửa, MU đã có ý định đưa cầu thủ này trở về Old Trafford, tuy nhiên Ronaldo đã bác bỏ những thông tin đó.

Trong suốt mùa giải năm nay, cầu thủ người Bồ Đào Nha chỉ ghi được 4 bàn thắng, đây là hiệu số kém xa so với các năm trước. Trận đấu với Real Sociedad đã giúp Ronaldo thật sự lấy lại được cảm giác ghi bàn của mình và người hâm mộ tin rằng anh đã sẵn sàng cho Champions League.

Người hâm mộ tin rằng Ronaldo đã sẵn sàng cho Champions League.

Sau trận đấu HLV Zidane phát biểu: “Ronaldo là một ngôi sao, dù cho anh không trực tiếp ghi bàn nhưng anh góp công lớn trong chiến thuật thi đấu của toàn đội bóng”. Ronaldo vẫn là cầu thủ ghi bàn tốt nhất Champions League cho đến thời điểm hiện nay, với cái duyên ghi bàn tại giải giải đấu này thì việc Ronaldo cùng Real Madrid tiếp đón PSG trên sân nhà có lẽ sẽ không quá khó khăn.

Thầy trò HLV Zidane đã sẵn sàng tiếp đón PSG.

Ở La Liga cạnh tranh vị trí đầu bảng với Barcelona hiện nay là điều không thể. Real cũng bị loại sau thất bại trước đội bóng Leganes trong trận Tứ kết ở Cup Nhà vua Tây Ban Nha. Như vậy mặt trận Champions League là giải đấu duy nhất còn lại hi vọng cho thầy trò HLV Zidane.

Ronaldo đã đặt ra mục tiêu chinh phục Champions League, đây sẽ là giải đấu đỉnh cao của những siêu sao đắt giá trên thế giới. Lượt đi và về của vòng 16 đội sẽ là những trận tranh tài đầy kịch tính của các người hùng trên sân cỏ. Trận đấu giữa PSG và Real Madrid sẽ diễn ra vào lúc 2 giờ 45 phút ngày 15-2.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang