Đồng Nai 1-2 HAGL: Hơn cả một chiến thắng

Thứ Sáu, 28/08/2015 20:26  | Tường Lân

|

(CAO) Ba điểm giành được trên sân Đồng Nai không chỉ mở rộng cánh cửa trụ hạng của Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) mà còn khẳng định đội bóng phố Núi xứng đáng ở lại sân chơi V-League.

Với ý nghĩa “sinh tử”, trận đấu nóng hẳn lên ngay sau tiếng còi khai cuộc. Đội chủ nhà Đồng Nai dâng cao tấn công phủ đầu với những tình huống đột phá của các cầu thủ ngoại. Trong khi bàn thắng chưa đến thì họ bất ngờ lãnh hậu quả từ việc dâng quá cao. Hoàng Thiên đột phá bên cánh trái rồi thực hiện đường căng ngang như đặt để Văn Toàn ghi bàn mở tỷ số cho HAGL ngay phút thứ 8 của trận đấu.

Niềm vui của các cầu thủ HAGL - Ảnh: Linh Vũ

Tuy nhiên, niềm vui của đội chủ sân Pleiku không kéo dài được lâu. Chỉ 7 phút sau khi bị thủng lưới, các học trò của HLV Trần Bình Sự đã có bàn quân bình tỷ số do công của Tcheuko sau một tình huống lộn xộn trước khung thành thủ môn Văn Tiến.

Sau bàn thắng này, cả hai đội chủ động chơi chậm chờ cơ hội. Một vài tình huống nguy hiểm được tạo ra nhưng không có thêm bàn thắng nào được ghi.

Sau giờ nghĩ, Đồng Nai bắt đầu lấn lướt nhờ sự cơ động và mạnh mẽ của các cầu thủ to cao trên hàng công. Điều này giúp đội chủ nhà được hưởng quả phạt đền sau khi Nsi bị phạm lỗi trong vòng cấm ở phút 59. Trên chấm phạt đền, Hải Anh đã không thể giúp đội nhà vươn lên khi cú sút rất căng của anh đưa bóng chạm xà ngang.

Sự thất vọng của Đồng Nai

Trong lúc người hâm mộ Đồng Nai còn chưa hết nuối tiếc thì khung thành của đội nhà đã lần thứ 2 rung lên. Phút 61, HAGL được hưởng quả đá phạt bên ngoài vòng cấm và Trần Vũ đã có cú sút phạt tuyệt vời nâng tỷ số lên 2-1 cho đội chủ sân Peliku.

Những phút sau đó, các học trò của HLV Trần Bình Sự liên tục gia tăng sức ép về phía khung thành thủ môn Văn Tiến. Tuy nhiên, các chân sút của Đồng Nai lại quá vô duyên. Điển hình như tình huống đánh đầu của Đức Thắng ở phút 85 sau đường chuyền của Nsi.

Chiến thắng trước đối thủ trực tiếp cạnh tranh suất trụ hạng, HAGL một lần nữa chứng minh cho NHM thấy rằng họ xứng đáng ở lại sân chơi V-League, giống với những gì đã diễn ra ở sân Peliku cách đây một tuần.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang