CNN đưa tin về cái chết của Franck Ribery

Thứ Sáu, 30/10/2015 13:12  | Tường Lân

|

(CAO) Kênh CNN của Mỹ vừa mắc một sai lầm khá ngờ ngẩn trong việc dùng hình ảnh minh hoạ khiến NHM tưởng rằng ngôi sao bóng đá Franck Ribery đã chết.

Cụ thể, trong bản tin tối 28-10, CNN đăng tải bài viết về cái chết của một người phụ nữ có tên là Chelsea Ake-Salvacion vì sử phương pháp áp lạnh trong bồn thép để hồi phục sức khoẻ. Tuy nhiên, CNN mắc một sai lầm ngớ ngẩn khi lấy hình ảnh của cầu thủ Franck Ribery để minh họa cho bài.

Bức ảnh của Ribery được CNN sử dụng để minh hoạ cho bài viết

Ngay khi bài viết và bức ảnh này được đăng tải, hàng ngàn NHM đã hoảng hốt khi tưởng rằng cầu thủ người Pháp đã qua đời vì sử dụng phương pháp tương tự.

Dù CNN lập tức thay hình ảnh khác và đăng tải lời xin lỗi với độc giả và cả Franck Ribery, nhưng vẫn phải hứng chịu gạch đá của dư luận, NHM Bayern Munich và truyền thông Pháp.

Một tờ báo Pháp viết rằng: “Có lẽ người viết muốn nhắc đến Ribery bởi anh đã không thi đấu rất nhiều tháng rồi. Nhưng CNN đã thực hiện điều đó theo cách quá tàn nhẫn”.

Hiện tại, Ribery đang trong quá trình hồi phục chấn thương. Người thay thế vị trí của “Cậu bé mặt sẹo” ở Bayern Munich là Doughlas Costa. Còn bức ảnh nói trên chụp Ribery trong thời gian cầu thủ này điều trị chấn thương để chuẩn bị cho World Cup 2014.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang