“Kaka 2.0” bị truy nã vì tội hiếp dâm

Thứ Sáu, 30/10/2015 09:28  | Tường Lân

|

(CAO) Cầu thủ trẻ đầy tiềm năng của Chelsea vừa bị cảnh sát Toronto cáo buộc về hành vi hiếp dâm và lệnh truy nã đã được ban hành.

Hôm qua (29-10), cảnh sát Toronto (Canada) phát lệnh truy nã Lucas Piazon Domingues (21 tuổi) và Andrey Da Silva Ventura (22 tuổi) vì tội hiếp dâm một cô gái ở thành phố này từ hồi tháng 7.

Lệnh truy nã Piazon và Andrey

Cảnh sát cáo buộc, một cuộc tấn công tình dục đã xảy ra vào thứ 7, ngày 25-7-2015. Lucas Piazon và Andrey gặp 2 cô gái trong hộp đêm ở Toronto. Sau đó, hai người đàn ông đưa các cô gái về nhà. Khi một cô gái vào nhà, họ đã cưỡng hiếp cô gái còn lại.

Cả 2 người đàn ông đều là người Brazil, họ bị truy nã vì tội hiếp dâm. Họ đến Canada tham dự Pan-Am Games 2015 (Đại hội thể thao châu Mỹ) với tư cách thành viên của đội bóng đá nam Brazil. Vụ việc xảy ra cùng ngày Brazil giành huy chương đồng Pan-Am Games 2015 khi đánh bại Panama với tỉ số 3-1.

Hiện tại, lệnh bắt giữ đã được ban hành.

Piazon thuộc biên chế của Chelsea

Lucas Piazon sinh năm 1994, là ngôi sao trẻ tài năng của bóng đá Brazil hiện tại. Tiền vệ này từng được ví như là “Kaka phiên bản 2” bởi lối chơi và gương mặt có nhiều điểm giống “Thiên thần”. Anh gia nhập Chelsea vào tháng 8-2011 và còn hợp đồng với đội chủ sân Stamford Bridge đến năm 2017. Hiện Piazon đang được Chelsea cho Reading mượn.

Reading đã nhận được thông báo trên, nhưng đội bóng này khẳng định The Blues sẽ phải giải quyết vụ việc này. Trong khi đó, Chelsea từ chối bình luận thêm về vụ việc này.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang