Leicester City 1-1 Manchester United:

Bất phân thắng bại

Chủ Nhật, 29/11/2015 10:32  | Tường Lân

|

(CAO) Leicester City tiếp tục trình diễn phong độ ấn tượng khi hoà 1-1 trước Manchester United ở vòng 14 Ngoại hạng Anh để tiếp tục góp mặt trong Top 4.

Diễn biến trận đấu

Dù phải thi đấu trên sân khách nhưng đội bóng của HLV Van Gaal vẫn giữ vũng phong cách kiểm soát bóng tối đa. Trong khi đó, Leicester City chủ động chơi phòng ngự phản công với những tình huống pressing từ giữa sân. Điều này gây cho M.U muôn vàn khó khăn trong những phút đầu trận.

Thế trận giằng co được giữ đến phút 24 thì Leicester City bất ngờ có bàn mở tỷ số khiến các khán đài như nổ tung. Từ quả đá phạt góc không thành của đối thủ, đội chủ nhà phản công cực nhanh. Tiền đạo Vardy có cú nước rút thần tốc để kết thúc pha “hồi mã thương” bằng cú sút tung lưới De Gea.

Nhận bàn thua, “Quỷ đỏ” như bừng tỉnh. Họ bắt đầu tạo ra những cơ hội ăn bàn. Nhưng mãi đến phút cuối cùng của hiệp 1, Schweinsteiger mới gỡ hoà cho M.U bằng cú đánh đầu chuẩn xác sau tình huống đá phạt góc của Blind.

Vardy tiếp tục toả sáng

Sang hiệp 2, Manchester United vẫn kiểm soát bóng vượt trội, nhưng không có nhiều tình huống nguy hiểm được tạo ra. Phía bên kia chiến tuyến, Leicester City trung thành với lối chơi cũ và nhiều phen luôn khiến khung thành “Quỷ đỏ” chao đảo.

Trận đấu hấp dẫn hơn ở những phút cuối trận khi M.U dâng cao tấn công nhằm giành 3 điểm. Nhưng hàng công yếu ớt của họ không thể xuyên thủng hàng phòng ngự chơi rất tập trung của Leicester City. Trận đấu khép lại với tỷ số hoà 1-1.

Giành một điểm, Leicester City rơi xuống vị trí thứ 2 trên BXH Ngoại hạng Anh với 29 điểm. Manchester United xếp ngay sau với 28 điểm.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang