Arsenal đại chiến MU tại Old Trafford

Chủ Nhật, 29/04/2018 09:38

|

(CAO) Trận cầu tâm điểm vòng 36 Ngoại hạng Anh là màn thư hùng giữa M.U và Arsenal ngay trên sân nhà của Quỷ đỏ. M.U hiện tại đang cần điểm để giữ vững vị trí thứ 2 trên BXH.

Trong khi đó, Arsenal hiện tại đã không còn quá mặn mà với mặt trận Ngoại hạng Anh vì Pháo thủ đã không còn khả năng chen vào top 4. Sự quan tâm duy nhất của Pháo thủ lúc này chính là trận lượt về với Atletico.

Pháo thủ hiện đang dồn quân cho trận lượt về với Atletico.

Ở trận lượt đi, dù có nhiều lợi thế nhưng Arsenal vẫn bị Atletico cầm hòa với tỷ số 1-1, chính vì vậy trận lượt về trên đất Tây Ban Nha sẽ là trận đấu đầy khó khăn cho Pháo thủ.

Có thể Arsenal sẽ cất các trụ cột để dưỡng sức cho trận đấu với Atletico, dù khó có thể giành chiến thắng nhưng việc Pháo thủ cầm hòa MU là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Hiện tại, Quỷ đỏ đang phải dốc hết sức để giữ vững vị trí thứ 2 vì Liverpool đang bám đuổi rất sát.

Các cầu thủ MU đang có phong độ ổn định.

Phong độ của các cầu thủ Man Utd đang rất cao, đặc biệt là Sanchez. Cầu thủ Chile đã góp công rất lớn trong những chiến thắng gần đây của Quỷ đỏ. CĐV MU đang hi vọng vào một chiến thắng ngay trên sân nhà. Trận đấu giữa Man Utd và Arsenal sẽ diễn ra vào lúc 22 giờ 30 phút, ngày 29-4.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang