Thắng tối thiểu Swansea, The Blues mơ top 4

Chủ Nhật, 29/04/2018 09:06

|

(CAO) Tại vòng 36 giải Ngoại hạng Anh, Chelsea đã có chiến thắng nhẹ nhàng trước Swansea và giành lấy 3 điểm, rút ngắn khoảng cách với Tottenham xuống còn 2 điểm.

Điều khó tin ở vòng 36 này là Liverpool lại bị Stoke City cầm hòa với tỉ số 0-0. Trong khi đó, Chelsea với quyết tâm giành lấy chiến thắng đã đè bẹp Swansea và tiếp tục nuôi hi vọng lọt vào top 4.

Ngay từ khi tiếng còi khai cuộc vang lên, The Blues đã dồn quân lên tấn công. Phút thứ 3, Kante cướp được bóng và thực hiện đường chuyền cho Hazard. Ngôi sao người Bỉ đã nhanh chóng xử lý bóng và có pha kiến tạo để Fabregas mở tỷ số bằng cú sút một chạm đẹp mắt.

Fabregas mở tỉ số cho Chelsea. Ảnh: Getty Images

Có được bàn thắng sớm, Chelsea chủ động tấn công để gia tăng cách biệt. Tuy nhiên ‘Bầy thiên nga’ đã dồn quân về phòng ngụ, vì vậy các chân sút Chelsea không thể tạo nên được nhiều sóng gió trước khung thành Swansea.

Sang hiệp 2, HLV Conte chủ động cho các học trò chơi phòng ngự để tránh bị đối thủ phản công. Hai bên dù có những pha ăn miếng trả miếng nhưng bàn thắng vẫn không đến với cả 2 đội.

Dù nỗ lực tấn công nhưng Swansea vẫn không thể ghi được bàn thắng. Ảnh: Getty Images

Khép lại trận đấu với tỉ số 1-0, Chelsea có 3 điểm quý giá để tiếp tục mơ giấc mơ top 4. Hiện tại Chelsea đang có 66 điểm, kém Tottenham 2 điểm. Chính vì vậy, Tottenham phải hết sức cẩn thận vì chỉ cần để sảy chân ở một trận thì Chelsea hoàn toàn có cơ hội chiếm lấy vị trí thứ 4.

Video trận đấu giữa Chelsea và Swansea:

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang