Ngược dòng ngoạn mục, Real rộng cửa vào vòng chung kết

Thứ Năm, 26/04/2018 07:55

|

(CAO) Đến làm khách trên sân Allianz, Kền kền trắng liên tục bị đối thủ dồn ép. Bayern với lợi thế sân nhà đã tràn lên tấn công ngay khi tiếng còi khai cuộc vang lên.

Với khí thế áp đảo, Hùm xám nhanh chóng khuấy động khung thành của Kền kền trắng. Phút 27, Kimmich đón đường chuyền của đồng đội và nhanh chóng bứt tốc, tung cú dứt điểm mở tỉ số cho Hùm xám.

Bayern liên tục khiến hàng thủ Real chao đảo.

Real nhanh chóng tập trung đội hình và liên tục ăn miếng trả miếng đội chủ nhà. Phút 43, Marcelo chớp thời cơ tung cú sút gỡ hòa 1-1 cho Kền kền trắng. Sang hiệp 2, Asensio được tung vào sân và anh đã không phụ kì vọng của HLV Zidane. Sau hơn 10 phút vào sân, ngôi sao trẻ này đã có bàn thắng ấn định tỉ số 2-1 cho trận đấu.

Asensio ấn định tỉ số 2-1 cho trận đấu.

Những phút còn lại, Bayern nỗ lực dâng cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn gỡ nhưng may mắn đã không mỉm cười với các chân sút của Hùm xám.

Dù rất nỗ lực nhưng Hùm xám vẫn không thể gỡ hòa.

Với chiến thắng 2-1 ở trận lượt đi, Kền kền trắng chỉ cần chơi chắc ở trận lượt về thì sẽ nắm chắc chiếc vé vào vòng chung kết. Còn với Bayern, cơ hội để đánh bại một Real với phong độ cao hiện tại là điều vô cùng khó khăn.

Video trận đấu giữa Bayern Munich - Real Madrid:

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang