Chelsea hẹn Man Utd tại chung kết Cup FA

Thứ Hai, 23/04/2018 08:55

|

(CAO) Không nằm ngoài dự đóa của giới chuyên gia, thầy trò HLV Conte đã dễ dàng hạ gục Southampton và giành chiếc vé vào vòng chung kết Cup FA, đối đầu với Man Utd.

Southampton chưa bao giờ được cho là đối thủ nặng kí với Chelsea, chính vì vậy việc đội bóng ở nhóm bét BXH Premier League có thể tạo nên kì tích tại sân Wembley là điều không thể xảy ra. Ở hiệp 1, Chelsea tập trung cầm bóng, dù có một vài tình huống nguy hiểm nhưng bóng vẫn không vào lưới Southampton.

Các cầu thủ Chelsea khiến khung thành Southampton liên tục gặp sóng gió. Ảnh: Getty Images

Bước sang hiệp thi đấu thứ 2, The Blues bắt đầu dồn dập tấn công. Ngay phút 46, Giroud đã tỏa sáng khi đánh bại cả hàng hậu vệ và thủ môn Southampton rồi ghi bàn mở tỉ số. CĐV Chelsea đều vô cùng vui mừng và ngạc nhiên khi một cầu thủ ‘chân gỗ’ như Giroud lại có thể đi bóng loại toàn bộ hàng thủ Southampton rồi ghi bàn.

Giroud ghi bàn mở tỉ số cho Chelsea.

Có bàn thắng sớm, Chelsea càng tự tin tấn công hơn. Phút 82, Morata đánh đầu nâng tỉ số lên 2-0 cho Chelsea và đặt dấu chấm hết cho hành trình chinh phục Cup FA của Southampton.

Morata đánh đầu đặt dấu chấm hết cho Southampton. Ảnh: AP

Đánh bại Southampton, Chelsea bước vào trận chung kết Cup FA đối đầu với MU. Cả Mourinho và Conte đều mong muốn giành lấy chức vô địch này để gỡ gạc lại sau một mùa giải không mấy thành công. Chính vì vậy, trận chung kết hứa hẹn sẽ mang lại nhiều bất ngờ và kịch tính.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang