CĐV Liverpool và AS Roma ẩu đả trước trận bán kết

Thứ Tư, 25/04/2018 08:43

|

(CAO) Một người đàn ông 53 tuổi đã phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch vì vướng vào một cuộc ẩu đả bên ngoài sân Anfield trước trận bán kết Champions League giữa Liverpool và Roma.

Vụ việc xảy ra bên ngoài một quán rượu, 2 thanh niên 25 và 26 tuổi đến từ Rome đã bị bắt vì bị tình nghi thực hiện vụ tấn công. Cảnh sát Merseyside cho biết người đàn ông bị chấn thương ở đầu và đang được điều trị tại bệnh viện. Các nhân chứng cho biết nạn nhân đã bị đánh bằng thắt lưng và gục ngay sau đó.

Cảnh sát điều tra hiện trường vụ ẩu đả bên ngoài quán rượu. 

Ngoài ra, CĐV của 2 đội cũng đã có một số cuộc đụng độ ngay trước khi trận đấu diễn ra. Các CĐV sử dụng thắt lưng để tấn công nhau, thậm chí một số người còn sử dụng búa. Một số thông tin cho biết CĐV Roma là người đã gây hấn trước và sau đó CĐV Liverpool đã ‘đáp trả’.

Một số CĐV thậm chí sử dụng búa để ẩu đả.

Cảnh sát hiện đang tiến hành điều tra vụ việc và xem xét camera để xác định các nghi phạm trong vụ ẩu đả. Dù cảnh sát đã tăng cường lực lượng sau vụ CĐV Liverpool tấn công xe buýt Man City trước trận tứ kết lượt đi, tuy nhiên ẩu đã vẫn xảy ra. Thậm chí nhiều CĐV quá khích còn leo lên nóc xe cảnh sát, liên tục hò hét và đốt pháo sáng.

Nhiều CĐV quá khích còn leo lên xe cảnh sát và đốt pháo sáng. Ảnh: AP

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang